Pinterest cho widget iOS 14

Pinterest phá kỷ lục lượt tải xuống khi các iFans tìm cảm hứng cho widget iOS 14

XEM NHANH

Mới đây, Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 14 đã được chờ đợi từ lâu. Cộng đồng iFans có thể thỏa sức sáng tạo trên giao diện mới của mình. Các hình ảnh Pinterest cho widget iOS 14 cũng phá kỷ lục lượt tải xuống khi người dùng tìm cảm hứng. 

Pinterest cho widget iOS 14 phá kỷ lục tải xuống

Không quá bất ngờ khi nền tảng chia sẻ hình ảnh Pinterest đang trở thành nguồn cảm hứng cho người dùng sáng tạo. Một báo cáo mới cho biết ứng dụng này đã đạt số lượt tải xuống phá kỷ lục. Pinterest đã leo lên bảng xếp hạng hàng đầu của App Store của Apple. Một lượng lớn người dùng iPhone cần lấy cảm hứng thiết kế cho các biểu tượng và widget. Ngoài ra Pinterest cũng đề xuất đa dạng hình nền cho iPhone.

Pinterest cho widget iOS 14

Một nguồn dữ liệu đáng tin cậy từ công ty Apptopia. Theo đó Pinterest đã ghi nhận khoảng 616.000 lượt cài đặt mới từ App Store chỉ vào ngày 21 tháng 9. Ngoài ra, công ty Sensor Tower cũng ghi nhận một con số kỉ lục. Pinterest đã đạt được khoảng 680.000 lượt cài đặt toàn cầu trên cả iOS và Android.

Sáng tạo không giới hạn với Pinterest

Pinterest cho widget iOS 14

Ngoài ra, Sensor Tower cho biết Pinterest đang ở mức tăng trưởng 32% mỗi tuần từ ngày 13 tháng 9 đến nay. Ban đầu, ứng dụng này xếp vị trí thứ 47 trên các ứng dụng miễn phí hàng đầu trên App Store ở Hoa Kỳ. Ngay sau đó nó đã leo lên vị trí số 7 vào chủ nhật, ngày 20 tháng 9. Công ty tuyên bố rằng lượng tải xuống tăng bất ngờ có thể liên quan trực tiếp đến các tiện ích iOS 14 mới. Công ty nói thêm rằng người dùng sử dụng Pinterest như một nguồn cảm hứng sáng tạo. Bạn đã thay đổi widget trên iOS 14 chưa?

Trên đây là thông tin Pinterest cho widget iOS 14. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí