pin-samsung-galaxy-m42-1

Samsung chuẩn bị cho ra mắt Galaxy M42 và M12s, tiếp nối truyền thống pin “trâu” đặc trưng của dòng M Series

XEM NHANH

Theo như nhiều thông tin được rò rỉ gần đây, Samsung có vẻ như đang chuẩn bị cho ra mắt thêm hai mẫu smartphone thuộc dòng M series là M42 và M12s với viên pin cực lớn.

Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt thêm Galaxy M42 và M12s với viên pin khủng

Kể từ vài năm trở lại đây, Samsung đã đẩy mạnh phát triển mảng sản xuất điện thoại thông minh với việc cho ra mắt rất nhiều thiết bị trong dòng Galaxy M, đặc biệt ở các thị trường tiềm năng như là Ấn Độ.

Một số dự đoán cho rằng Samsung sẽ ngưng phát triển dòng máy này trong năm nay. Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất của SamMobile, hãng hiện có thêm hai mẫu máy mới thuộc dòng Galaxy M và có thể sẽ ra mắt trong những tháng tới. Đó là: Galaxy M42 và Galaxy M12s.

Cũng theo báo cáo, cách đặt tên này dựa trên số model của máy lần lượt là SM-M425F và SM-M127F. Ngoài ra, báo cáo cũng cung cấp một số thông số kĩ thuật như: Galaxy M42 được trang bị camera với độ phân giải 64 MP và bộ nhớ trong 128 GB. Tuy nhiên, lại không có bất cứ thông số nào về chiếc Galaxy M12s.

pin-samsung-galaxy-m42-2

Samsung Galaxy M42. Ảnh minh họa

Dựa trên số model và tên gọi, hai mẫu máy này sẽ thuộc phân khúc điện thoại tầm trung. Ngoài những điều này, không có thêm bất kỳ thông tin nào được tiết lộ.

Như vậy, chúng ta cần phải chờ đợi thêm những cập nhật mới từ Samsung để có những thông tin chính xác nhất. Vậy cuối cùng bạn đọc có những dự đoán và suy nghĩ như thế nào về hai mẫu điện thoại dự kiến sắp được ra mắt này của Samsung? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí