pin-samsung-an-toan-hon-1

Samsung tiếp tục tìm kiếm chuyên gia về pin, sớm có thêm pin thể rắn chống cháy nổ

XEM NHANH

Động thái mới nhất của Samsung đã thể hiện được sự nghiêm túc của hãng. Những viên pin dùng trong smartphone Galaxy hứa hẹn sẽ an toàn và có chất lượng cao hơn bao giờ hết.

Pin Samsung sẽ vừa tốt hơn, vừa an toàn hơn

Cuộc “khủng hoảng” Galaxy Note 7 đã dần trôi vào quên lãng, không chỉ vì thời gian mà còn nhờ những nỗ lực của Samsung trong gần 1 năm qua. Hãng liên tục tái khẳng định chất lượng sản phẩm mới. Những chiếc điện thoại Galaxy gần đây đều không hề xảy ra tại nạn cháy nổ nào.

pin samsung an toàn hơn

Galaxy S8 và các thiết bị gần đây đều không có vấn đề gì về pin

Sau khi phát triển cả một hệ thống kiểm tra pin 8 bước gắt gao, Samsung được cho là đang tiếp tục tuyển thêm nhiều kỹ sư và chuyên gia về pin. Nguồn tin hiện vẫn chưa rõ ràng, nhưng có vẻ như hãng muốn tiếp tục gia tăng chất lượng sản phẩm của mình.

Tờ Investor cho rằng Samsung đang tìm kiếm người tài tại Mỹ và Châu Âu. Những ứng viên cần phải có bằng Tiến sĩ hoặc Thạc sĩ về khoa học pin; đặc biệt là trong các lĩnh vực liên quan tới phát triển cell và vật liệu pin. Một số ứng viên đã được phỏng vấn tại Mỹ, nhưng thông tin chi tiết hơn thì chưa được tiết lộ.

https://youtu.be/xLon_PH8_QA

Chi tiết về quá trình kiểm tra pin 8 bước của Samsung

Sắp có dòng pin Samsung hoàn toàn mới

Ngoài nâng cao độ an toàn của pin, Samsung hiện cũng đang nghiên cứu một công nghệ mới. Những viên pin thể rắn (solid state battery) có thể sẽ sớm xuất hiện trên thị trường. Dòng pin này có ưu điểm là không bị cháy, nổ và mật độ năng lượng cao hơn pin Li-ion. Vì vậy, chúng ta hoàn có có thể tin tưởng vào một thế hệ smartphone có thời lượng sử dụng cực lâu và tuyệt đối an toàn.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN