magsafe

Hình ảnh thực tế pin MagSafe của Apple: dày bằng iPhone nhưng dễ cầm nắm, hít chắc chắn, sạc được AirPods

XEM NHANH

Sau khi ra mắt, bộ pin MagSafe mới của Apple sẽ bắt đầu đến tay khách hàng trên toàn thế giới trong tuần qua. Và nhờ vậy, một người đầu tiên sau khi sở hữu nó đã chia sẻ trên Reddit. Anh ta muốn cho mọi người cùng biết trông nó thực sự như thế nào.

Hình ảnh thực tế pin MagSafe của Apple

Theo Russell, ấn tượng ban đầu về bộ pin chính là thiết kế bằng nhựa cứng nhưng chạm vào có cảm giác rất thoải mái, mềm mịn và chắc tay.

Lực hút của MagSafe thực sự rất mạnh khi được đặt sau lưng iPhone 12 Pro. Ngay cả khi máy đang đeo ốp lưng MagSafe bằng silicon của Apple. Tuy nhiên, viên pin này lại khá dày, viền cạnh tương đương một chiếc iPhone khác đặt chồng len nhau.

5554832_magsafe-battery-pack-4

5554833_magsafe-battery-pack-1

Được biết, thiết bị đang được bán với giá 99 USD (khoảng 2.2 triệu đồng) tại Mỹ. Nó có thể gắn từ tính vào mặt sau của iPhone 12 series chạy iOS 14.7 trở lên, cung cấp thêm thời gian sử dụng cho điện thoại.

Theo thông tin từ Apple, bộ pin này có thể sạc không dây iPhone ở mức tối đa 5W. Khi kết nối với cáp Lightning to USB-C và củ 20W trở lên thì đạt công suất 15W.

Ngoài ra, Russell cũng đã xác nhận rằng Bộ pin MagSafe có thể sạc không dây AirPods, điều này có thể dễ hiểu vì bộ pin của tai nghe có chức năng tương đương với Bộ sạc MagSafe.

bo-pin-magsafe-moi-3

Trên đây là một số thông tin về bộ sạc không dây của Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới