pin-iphone-ios-14-1-1

Thời lượng pin của iPhone sau khi nâng cấp lên iOS 14.1 sẽ ra sao và có đáng để cập nhật?

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã vừa phát hành bản cập nhật iOS 14.1 dành cho toàn thể người dùng iPhone trên toàn thế giới, vậy thời lượng pin khi nâng cấp lên phiên bản này là như thế nào? Và có đáng để nâng cấp hay không? Hãy cùng mình đi tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Pin iPhone khi cập nhật lên iOS 14.1: Được hay mất?

Apple đã chính thức phát hành iOS 14.1 cho toàn thể người dùng, mang lại nhiều thay đổi, cải tiến và sửa các lỗi còn tồn đọng. Với iOS 14, thời lượng pin trên phiên bản này không có nhiều thay đổi so với iOS 13. Vậy còn iOS 14.1 thì sao?

Theo đó, YouTuber iAppleBytes mới đây đã có bài thử nghiệm thời lượng pin của iOS 14.1 trên các mẫu iPhone gồm: iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8, iPhone 11, và iPhone SE 2020. Và kết quả cho ra là với iOS 14.1, thời lượng pin trên các mẫu iPhone đã có sự thay đổi.

Video thử nghiệm dung lượng pin của iPhone sau khi cập nhật lên iOS 14.1 tới từ iAppleBytes

Cụ thể, các mẫu iPhone trong bài test pin Geekbench khi chạy iOS 14.1 đều cho thời lượng pin kém hơn so với iOS 14.0.1. Trong đó, iPhone SE và iPhone 6s ít hơn 4 phút, iPhone 8 là 6 phút.

Đối với iPhone 7 và iPhone Xr đã giảm nhiều hơn đáng kể, lần lượt là 11 phút và 20 phút. Theo iPhonehacks, đây là một trong những trường hợp hiếm hoi mà bản cập nhật iOS khiến thời lượng pin của các mẫu iPhone bị sụt giảm.

pin-iphone-ios-14-1-2

Và đây là kết quả cuối cùng

Còn với iPhone 11, thời lượng pin trên phiên bản iOS mới nhất đã giảm 1 giờ so với các phiên bản iOS 13. Do đó, nếu bạn quan tâm nhiều đến thời lượng sử dụng pin thì nên cân nhắc kỹ trước khi cập nhật, còn không thì bạn hãy cứ update ngay nhé.

Kết

Vậy bạn đọc nếu cũng đang sở hữu một chiếc iPhone đã nhận được bản cập nhật này chưa? Và nếu cập nhật lên rồi thì thấy thời lượng pin có được cải tiện hay không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 mini – iPhone dành cho người nghèo yêu công nghệ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN