pin-iphone-ios-13-7-1

Liệu vấn đề “ngốn” pin trên iPhone đã được cải thiện ở bản cập nhật iOS 13.7?

XEM NHANH

iOS 13.7 đã chính thức được Apple phát hành vào hôm 1/9 vừa qua, và hôm nay chúng ta sẽ cùng kiểm tra xem pin của những chiếc iPhone sau khi đã cập nhật lên bản cập nhật này có còn bị tụt pin nhanh nữa không nhé!

Vấn đề hao pin của iPhone liệu có được cải thiện trên iOS 13.7?

Theo đó, trong bài thử nghiệm về mức độ tiêu tốn pin do YouTuber quen thuộc iAppleBytes thực hiện, mẫu iPhone có thời gian mở sáng màn hình liên tục là 5 tiếng 25 phút thông qua tính năng test pin trên phần mềm Geekbench. Nếu như so với iOS 13.6.1 là 5 tiếng 42 phút thì thời gian này có vẻ hơi đuối hơn một chút.

pin-iphone-ios-13-7-2

Đây là toàn bộ những mẫu máy iPhone có mặt trong bài thử nghiệm của iAppleBytes

Thế nhưng điều này có vẻ như đã quá quen thuộc với chúng ta ở những bài thử nghiệm trước, khi mà kết quả của bài thử nghiệm pin trên iOS 13.6.1 cũng không đạt được kì vọng như bản iOS 13.6. Ở phiên bản iOS 13.6, thời gian sử dụng pin của iPhone 11 lên tới 6 tiếng 12 phút. Và như bạn đọc đã thấy, khi ở iOS 13.7, thời lượng sử dụng của iPhone 11 đã bị sụt giảm đi đáng kể.

Thế nhưng đối với những thế hệ iPhone cũ như iPhone 7 và iPhone 8 thì lại có được những thành tích đáng khen với iOS 13.7. Cụ thể, trong bài thử nghiệm iOS 13.6.1 lần trước, iPhone 7 và iPhone 8 trụ được lần lượt là 3 tiếng 7 phút và 3 tiếng 9 phút; còn sau khi được nâng cấp lên iOS 13.7, cả 2 đã có thời lượng sử dụng được cài thiện rất nhiều với kết quả lần lượt cho ra là 3 tiếng 38 phút và 3 tiếng 26 phút.

Pin của iPhone SE 2020 cùng với iPhone Xr cũng được cải thiện thêm khi nâng cấp lên iOS 13.7. Chi tiết mời bạn đọc tham khảo qua video thử nghiệm dưới đây của iAppleBytes:

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về kết quả của bài thử nghiệm này? Và nếu như bạn đọc cũng đang sở hữu một chiếc iPhone đang ở iOS 13.7 thì hãy nêu thời gian sử dụng pin bằng cách để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G