pin-iphone-ios-13-6-1

iOS 13.6.1 với iOS 13.6: Phiên bản iOS nào “ngốn” pin iPhone nhiều hơn?

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu xem giữa iOS 13.6 và iOS 13.6.1, phiên bản iOS nào thực sự khiến cho chiếc iPhone của bạn mau hết pin hơn nhé. 

Cùng tìm hiểu mức độ “ngốn” pin giữa iOS 13.6 và iOS 13.6.1

Như trong bài viết lần trước mình có nói về hiệu năng giữa iOS 13.6 và iOS 13.6.1, cả 2 đều không có quá nhiều sự chênh lệch. Nếu bạn đọc muốn xem lại bài viết thì có thể click ngay tại đây. Vậy còn thời lượng sử dụng pin của hai phiên bản iOS này thì sao?

Mới đây, YouTuber iAppleBytes đã tiếp tục có một bài thử nghiệm khác, so sánh về mức độ hao pin của iPhone khi sử dụng iOS 13.6 và iOS 13.6.1 để xem rằng có sự chênh lệnh quá lớn nào hay không? iAppleBytes đã sử dụng phần mềm Geekbench để thực hiện bài thử nghiệm. Những mẫu iPhone được đưa vào bài kiểm tra này gồm có iPhone SE (2016), iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8, iPhone Xr, iPhone SE (2020) và cuối cùng là iPhone 11.

pin-iphone-ios-13-6-2

Có tất cả 7 thế hệ iPhone sẽ góp mặt trong bài thử nghiệm lần này của iAppleBytes

Kết quả sau cùng cho thấy iPhone 11 có thể “sống sót” được trong khoảng thời gian là 5 tiếng 42 phút khi ở phiên bản iOS 13.6.1, đáng ngạc nhiên là thấp hơn khá nhiều so với thời gian 6 tiếng 12 phút khi ở iOS 13.6, giảm tới 30 phút. Những mẫu iPhone còn lại khi ở phiên bản iOS 13.6.1 có thời lượng pin tăng hoặc giảm nhẹ một chút so với khi ở iOS 13.6. Toàn bộ quá trình bài test bạn đọc có thể xem chi tiết ngay tại video dưới đây:

Kết

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một trong các thiết bị iPhone trên không và đã cập nhật lên iOS 13.6.1 chưa hay vẫn ở lại iOS 13.6? Cũng như có nhận xét như thế nào về thời lượng pin của iPhone khi đã cập nhật lên iOS 13.6.1? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Airpods Pro đã thua Buds Live – so sánh sâu sắc

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý