pin iPhone 14 Pro Max

Thử nghiệm: so sánh thời lượng pin của iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max

XEM NHANH

iPhone 14 Pro Max là phiên bản kế nhiệm của iPhone 13 Pro Max năm ngoái. Mới đây, một cuộc thử nghiệm đã đánh giá thời lượng pin iPhone 14 Pro Max so với phiên bản năm ngoái. Bạn có đoán được kết quả không?

So sánh thời lượng pin iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max

Theo Apple tiết lộ, iPhone 14 Pro Max năm nay sẽ có thời lượng pin dài hơn 2 giờ so với iPhone 13 Pro Max năm ngoái. Để kiếm chứng điều này, Tom’s Guide đã thực hiện một thử nghiệm kiểm tra thời lượng pin khi sử dụng thực tế. Kết quả được tóm tắt cụ thể dưới đây.

đảo động iphone 14 pro

Tom’s Guide cho biết, iPhone 14 Pro Max có thể hoạt động liên tục trung bình 14 giờ 42 phút cho một lần sạc đầy. Trong khi đó, iPhone 13 Pro Max có thời gian sử dụng tới 12 giờ 16 phút. Trên bảng xếp hạng của Tom’s Guide, iPhone 14 Pro Max có thời lượng pin xếp thứ 2, sau Asus ROG Phone 6 Pro.

pin iPhone 14 Pro Max

Tuy nhiên, Tom’s Guide cho biết việc iPhone 14 Pro Max có thể sạc đầy 50% trong chưa tới 30 phút là chưa phù hợp. Nó chỉ có thể sạc từ 0% lên 42% trong nửa giờ. So với iPhone 13 Pro Max, iPhone 14 Pro Max có pin nhỏ hơn một chút nhưng hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt hơn nên đây vẫn là một điểm cộng của nó.

Trên đây là thông tin điểm Antutu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính