pin iPhone 13 Mini

iPhone 13 Mini nhỏ gọn nhưng “ăn đứt” thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max

XEM NHANH

Vài ngày trước, Apple đã giới thiệu dòng iPhone 13 series mới. Năm nay Apple đã cải thiện đáng kể thời lượng pin trên các mẫu điện thoại. Thậm chí, pin của iPhone 13 Mini còn vượt qua cả iPhone 12 Pro Max năm ngoái. 

Pin iPhone 13 Mini vượt qua cả iPhone 12 Pro Max

Điều này nghe có vẻ thật vô lý nhưng hãy xem cách giải thích trong bài viết dưới đây. Thời lượng pin vẫn luôn là vấn đề người dùng quan tâm trên những chiếc iPhone. Năm nay, Apple đã tăng thời lượng pin các các mẫu iPhone 13 từ 1.5 giờ đến 2.5 giờ so với phiên bản tương ứng năm ngoái.

pin iPhone 13 Mini

Trên trang so sánh iPhone của Apple.com, Apple đã thực hiện một số thử nghiệm cụ thể về thời lượng pin. Trong đó bao gồm: phát video, phát video trực tuyến và phát âm thanh. Theo ước tính của Apple, iPhone 13 Mini có thể phát video liên tục trong 13 giờ. Trước đó, iPhone 12 Mini đạt được thời lượng là 10 giờ trong bài kiểm tra tương tự. Đáng chú ý là, thời lượng pin của iPhone 12 Pro Max thực chất chỉ kéo dài 12 giờ.

pin iPhone 13 Mini

Một số ý kiến cho rằng nguyên nhân đến từ chip A15 Bionic được trang bị trong dòng iPhone 13. Nhưng Apple vẫn chưa xác nhận thông tin này. Thật khó tin iPhone 13 mini lại vượt mặt iPhone 12 Pro Max về thời lượng pin. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin khác về chủ đề này.

Trên đây là thông tin pin iPhone 13 Mini. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết