pin iPhone 12 Series

iPhone 12 Series rò rỉ thời lượng pin gây thất vọng, anh em iFans lại buồn rồi

XEM NHANH

Apple đã sẵn sàng ra mắt 4 mẫu iPhone 12 trong năm nay. Trước đó có thông tin bộ sạc nhanh 20W sẽ không được tặng kèm trong hộp. Mới đây, iPhone 12 Series rò rỉ viên pin gây thất vọng cho anh em iFans!

Rò rỉ viên pin của iPhone 12 Series

Đến thời điểm hiện tại, khá “chắc kèo” là Apple sẽ tung ra bốn mẫu iPhone 12 trong năm nay. Bao gồm iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Và như những thông tin trước đó, iPhone 12 Series sẽ không đi kèm với bộ sạc trong hộp. Như vậy mức giá của dòng sản phẩm này sẽ không bị đẩy lên quá cao.

pin iPhone 12 Series

Mặt khác, Apple sẽ cung cấp một bộ sạc 20W hoàn toàn mới cho những khách hàng muốn mua riêng. Bạn có thể mua bộ sạc nhanh 20W hoặc tiếp tục sử dụng bộ sạc 5W hay 18W trước đó. Rõ ràng Apple đang nỗ lực để khắc phục điểm yếu là thời lượng pin trên những chiếc iPhone của mình.

iPhone 12 có pin còn thất vọng hơn iPhone 11

  • Pin iPhone 12 5,4 inch: 2227mAh
  • Pin iPhone 12 Max 6,1 inch: 2775mAh
  • Pin iPhone 12 Pro 6,1 inch: 2775mAh
  • Pin iPhone 12 Pro Max 6,7 inch: 3687mAh

pin iPhone 12 Series

Hai mô hình iPhone 6.1 inch được trang bị cùng một dung lượng pin. Vậy thì nên chọn iPhone 12 Max hay iPhone 12 Pro. Rõ ràng iPhone 12 Max sẽ là người kế nhiệm của iPhone 11. Do đó nó có độ phân giải màn hình thấp hơn so với model Pro. iPhone 12 Max sẽ trang bị tấm nền OLED thay vì màn hình LCD. Apple dự kiến ​cũng sẽ trang bị bộ vi xử lý Apple A14 tiết kiệm năng lượng hơn. Nó cũng có thể bù lại cho các kích cỡ pin nhỏ. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin khi ngày ra mắt đến gần.
Trên đây là thông tin về pin iPhone 12 Series sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?