pin-ios-14-2-1

Rất nhiều người dùng phàn nàn rằng iOS 14.2 cực kì “ngốn” pin, bạn có đang gặp tình trạng này không?

XEM NHANH

Rất nhiều người dùng gần đây sau khi cập nhật chiếc iPhone của họ lên iOS 14.2 thì đã gặp phải tình trạng pin bị hao hụt nhanh hơn khi còn ở phiên bản cũ. Vậy thực hư là thế nào?

iOS 14.2 khiến pin iPhone bị hao hụt nhanh?

Mới đây trên Reddit và diễn đàn Developer của Apple, nhiều người dùng đã có những phàn nàn về lỗi hao pin trên phiên bản iOS mới này.

Các dấu hiệu của lỗi này bao gồm pin sụt quá nhanh và thời gian sạc lâu hơn bình thường. Cụ thể, nhiều người dùng báo cáo rằng thiết bị của họ tiêu thụ hơn 50% pin mặc dù sử dụng chưa đến 30 phút và có lúc bị sụt khoảng 5% pin chỉ trong vài phút sử dụng.

Những vấn đề này dường như liên quan đến phần mềm vì nhiều người dùng đều gặp phải tình trạng đang ở mức pin cao nhưng bị sụt nhanh chóng. Ngoài ra, thời lượng pin tăng đột ngột sau khi khởi động lại thiết bị của họ.

pin-ios-14-2-2

iOS 14.2 khiến pin iPhone bị cạn kiệt nhanh hơn

Những báo cáo này chủ yếu đến từ người dùng iPhone, đa phần là iPhone Xs, iPhone 7, iPhone 6s và iPhone SE 2016. Bên cạnh đó, những người sử dụng iPad Pro 2018 chạy iPadOS 14.2 cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Phiên bản iOS 14.2 và iPadOS 14.2 mang đến những emoji mới, tính năng Intercom và sạc pin trên AirPods được tối ưu hóa,… Tuy nhiên, vẫn chưa có báo cáo nào cho rằng vấn đề pin được khắc phục trên iOS 14.2.1. Do đó, người dùng tin rằng Apple rất có thể sẽ khắc phục vấn đề này ở bản cập nhật iOS 14.3 và iPadOS 14.3.

Theo MacRumors, những người đang dùng thiết bị iPhone thế hệ cũ tạm thời không nên cập nhật iOS 14.2 cho đến khi Apple khắc phục được tình trạng này.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có đang sở hữu một chiếc iPhone không? Và nếu đã cập nhật lên iOS 14.2 thì có gặp phải tình trạng như trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội