Nguyên nhân khiến camera trên iPhone bị nóng, pin hao hụt nhanh và cách khắc phục

Nguyên nhân khiến camera trên iPhone bị nóng, pin hao hụt nhanh và cách khắc phục

XEM NHANH

Bạn đang loay hoay không biết tìm cách khắc phục khi thấy chiếc iPhone của mình bị nóng lên ở phần camera và pin trên máy cũng hao cực kì nhanh? Đừng lo, đây sẽ là những mẹo nhỏ giúp bạn khắc phục được ngay lập tức.

Trong những ngày gần đây, mình có lướt qua một số diễn đàn về công nghệ và thấy một số người dùng có hay than phiền chiếc iPhone 11 của họ gặp vấn đề về máy nhanh nóng khi đang sử dụng camera, hoặc sử dụng Facebook cũng khiến cho phần gần camera cũng nóng lên rất nhanh, vì thế nên pin cũng tụt một cách thần tốc. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu thì cuối cùng mình cũng đã tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục được vấn đề khó chịu này.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi nóng máy khiến pin hao nhanh trên iPhone

Nguyên nhân thứ nhất tới từ chính ứng dụng Facebook cũ đang tồn tại trên chiếc iPhone của các bạn. Ứng dụng này hiện đã được phát hành một bản cập nhật mới, mà bên Facebook họ có nói là đã tối ưu lại một số tính năng khiến máy nóng lên nhanh chóng ở phần camera.

pin hao nhanh trên iphone

Trước hết, các bạn cần xóa ứng dụng Facebook cũ trên máy đi và cài lại ứng dụng Facebook mới nhé. Nếu không muốn tìm trên AppStore mình sẽ để link tải ngay dưới đây nhé.

Sau khi đã xóa ứng dụng cũ đi và cài lại ứng dụng mới, các bạn truy cập vào mục Cài đặt của máy >> Facebook. Tại phần Cho phép Facebook truy cập, các bạn hãy tắt mục Bluetooth. Nếu như không thấy mục Bluetooth này thì ứng dụng Facebook của bạn vẫn ở phiên bản cũ và bạn cần cập nhật lên phiên bản mới ngay nhé.

pin hao nhanh trên iphone

Nguyên nhân thứ hai tới từ chính phiên bản iOS 13 cũ đang gặp một vài lỗi nhất định. Và những lỗi này chính là “thủ phạm” khiến chiếc iPhone của bạn nóng lên nhanh. Cách khắc phục rất đơn giản thôi, bạn chỉ cần cập nhật phần mềm lên phiên bản iOS 13.3.1 là được. Để cập nhật phần mềm, các bạn thao tác theo các bước sau: Cài đặt >> Cập nhật phần mềm. Sau đó để máy tự động cập nhật là được.

pin hao nhanh trên iphone

Kết

Trên đây là những mẹo nhỏ để giúp các bạn có thể khắc phục được tình trạng máy iPhone bị nóng và hao pin nhanh. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn đọc trong quá trình sử dụng máy iPhone hàng ngày. Nếu như có bất kì thắc mắc hoặc câu hỏi nào cần giải đáp, hãy để lại comment phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera 108MP độ phân giải cao của S20 Ultra để làm gì ? Đánh giá Camera S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay