pin-galaxy-tab-s7-1

Galaxy Tab S7+ sẽ được Samsung trang bị viên pin dung lượng siêu khủng 10.000mAh

XEM NHANH

Theo như tin đồn được rò rỉ mới đây thì có vẻ như chiếc máy tính bảng thế hệ mới  Galaxy Tab S7+ sắp được Samsung trình làng trong thời gian tới đây sẽ được trang bị viên pin dung lượng khủng lên tới 10.000mAh.

Galaxy Tab S7+ sẽ được trang bị viên pin 10.000mAh

Như chúng ta đã biết thì trong những năm gần đây, thị trường máy tính bảng đã dần đi đến giai đoạn thoái trào và không còn sôi động như trước đây nữa. Thế nhưng vẫn có những công ty đặt kì vọng vào dòng sản phẩm này, tiêu biểu như iPad của Apple, MatePad hoặc MediaPad của Huawei và Galaxy Tab của Samsung.

Và theo như những tin đồn đã được rò rỉ, Samsung vẫn đang lên kế hoạch để cho ra mắt một mẫu máy tính bảng cao cấp mới của hãng với tên gọi Galaxy Tab S7, dự kiến sẽ được trình làng cùng Galaxy Note20 tại sự kiện Unpacked vào tháng 8 tới đây. Dòng Galaxy Tab S7 sẽ bao gồm một phiên bản tiêu chuẩn và một phiên bản cao cấp có tên là Galaxy Tab S7+.

pin-galaxy-tab-s7-2

Ảnh render của Galaxy Tab S7+

Theo đó, thông tin từ một bộ chứng chỉ đến từ cơ quan TUV Rheiland cùng với Safety Korea đã chắc chắn rằng Galaxy Tab S7+ sẽ được trang bị viên pin với dung lượng khủng là 9.800mAh, và với dung lượng pin như vậy, chiến dịch marketing của Samsung sẽ tiếp thị lên thành 10.000mAh.

Về thông số kĩ thuật, Galaxy Tab S7 phiên bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình rộng 11 inch, sử dụng tấm nền OLED, trong khi đó phiên bản Tab S7+ sẽ là màn hình 12.3 hoặc 12.4 inch, với tốc độ tần số quét màn hình là 120Hz. Con chip mà thiết bị này sở hữu sẽ là Snapdragon 865. Galaxy Tab S7 Series sẽ được trang bị bút S-Pen tương tự như dòng Galaxy Note cùng một hệ thống camera kép ở phía sau. Cũng theo một nguồn tin khác thì có vẻ như Galaxy Tab S7 sẽ chỉ có viên pin 7.760mAh.

Kết

Cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và kì vọng gì ở thế hệ Galaxy Tab mới này của Samsung? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Có nên thêm 1 triệu để lên đời? So sánh Samsung Galaxy A21s vs A11 – Nhìn như sinh đôi

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính