pin-galaxy-s23-ultra-se-khung-den-muc-nao

Pin Galaxy S23 Ultra sẽ khủng đến mức nào?

XEM NHANH

Chip mới của Samsung Galaxy S23 Ultra có thể mang lại lợi ích về hiệu suất cũng như sức mạnh vận hành, khiến cho pin Galaxy S23 Ultra sẽ khủng hơn. 

Pin Galaxy S23 Ultra sẽ tiết kiệm năng lượng đến 88%

Theo leaker ​​Ice Universe, con chip mới của Samsung Galaxy S23 Ultra có thể không chỉ cung cấp nhiều năng lượng hơn mà còn là một cải tiến đáng kinh ngạc về hiệu quả sử dụng năng lượng. Đây là kết quả khi so sánh điểm chuẩn cho Snapdragon 8 Gen 2 trên smartphone Vivo sử dụng chip mới được phát hành và chiếc Galaxy S22 Ultra chạy chip Exynos 2200.

pin-galaxy-s23-ultra-se-khung-den-muc-nao-1 pin-galaxy-s23-ultra-se-khung-den-muc-nao-2

Không chỉ tăng sức mạnh trong các bài kiểm tra CPU Geekbench 5, so với GPU của Exynos 2200, chip silicon Snapdragon mới sẽ giúp Galaxy S23 mạnh hơn 60% và sử dụng năng lượng tiết kiệm hơn tới 88% so với người tiền nhiệm của nó.

Thời lượng pin của Galaxy S22 Ultra vốn không quá ấn tượng. Nó kéo dài 9 giờ 50 phút trong bài kiểm tra pin, trong khi khi các đối thủ có thời lượng pin đều đạt 11 giờ trở lên. Nếu chip trên Galaxy S23 Ultra hoạt động hiệu quả thì có khả năng pin của nó sẽ kéo dài hơn ngay cả khi nó không lớn hơn của S22 Ultra.

Galaxy S23 Ultra sử dụng Snapdragon cho mọi phiên bản?

Từ những rò rỉ trước đây, Snapdragon 8 Gen 2 mới của Galaxy S23 có thể sử dụng năng lượng hiệu quả hơn cả iPhone 14 trong một số trường hợp. Nhưng hãy nhớ rằng sự so sánh này chỉ là tương đối. Có thể Samsung sẽ có phiên bản Snapdragon 8 Gen 2 riêng có mức năng lượng và đặc điểm tiêu thụ năng lượng khác với phiên bản thông thường.

pin-galaxy-s23-ultra-se-khung-den-muc-nao-3

Sử dụng chip Snapdragon mới hay chip Exynos cũ khá quan trọng đối với những người mua Galaxy S23 tiềm năng ở châu Âu. Những chiếc Galaxy S được trang bị chip Exynos của Samsung đã được chứng minh hoạt động kém hiệu quả hơn trong các bài kiểm tra điểm chuẩn so với chip Snapdragon.

Với tin đồn cho thấy Samsung có thể sử dụng chip Snapdragon trong Galaxy S23 trên toàn thế giới, điều đó có thể có nghĩa là có bước nhảy vọt về hiệu suất giữa các thế hệ. Chúng ta sẽ biết chắc chắn khi nó ra mắt, dự kiến ​​là mùa xuân năm sau.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản