Dung lượng pin của Galaxy S10 Lite vừa được xác nhận là 3.100 mAh

Dung lượng pin của Galaxy S10 Lite vừa được xác nhận là 3.100 mAh

XEM NHANH

Những thông tin về pin Galaxy S10 Lite mới đây đã được tiết lộ sau khi thiết kế, cấu hình của dòng S10-Series rò rỉ suốt thời gian qua.

Một viên pin đủ dùng

Theo danh sách chứng nhận tại quê nhà Hàn Quốc, Galaxy S10 Lite sẽ sử dụng viên pin dung lượng 3.100mAh. Có thể thấy, dung lượng pin của S10 Lite đã nhỉnh hơn 100mAh so với 3.000mAh của Galaxy S9. Mặc dù không quá nhiều nhưng sự gia tăng về dung lượng pin cũng là một điểm đáng ghi nhận mỗi khi một sản phẩm mới ra mắt.

Pin Galaxy S10 Lite
Ấn vào để xem kích thước lớn

Bên cạnh đó, nếu chú ý kĩ thì bạn còn có thể thấy dòng chữ “Assembled in VietNam – Lắp ráp tại Việt Nam” thì sự tồn tại của viên pin Galaxy S10 Lite này càng có độ tin cậy cao hơn.

Với thiết kế viền bezels mỏng hơn, đường kính màn hiển thị giảm 0.05 inches, Galaxy S10 Lite dự kiến sẽ xuất hiện với ngoại hình nhỏ bé hơn một chút so với các flagship hiện có của Samsung.

Về Galaxy S10 và Galaxy S10+ thì những smartphone này hiện vẫn chưa nhận được chứng nhận tại Hàn Quốc. Tuy vậy, giới trong ngành đã có những dự đoán về việc Galaxy S10+ có thể sử dụng viên pin dung lượng lớn 4.000mAh và ở đâu đó khoảng 3.500mAh hoặc có thể cao hơn một chút cho Galaxy S10 nếu “Samsung thích điều đó”.

Thời gian ra mắt 

Theo một số nguồn tin không chính thức thì Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10 Lite đều được ra mắt vào cuối tháng 2 này và sẽ chính thức bán ra vào tháng 3/2019. Các con số này hiện vẫn chưa được Samsung xác nhận, nhưng dù sao thì thời gian trình làng của dòng smartphone S10-Series chắc chắn đang đến rất gần chúng ta rồi. Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Còn nên mua Samsung Galaxy S9 Plus thời điểm này không??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới