pin-galaxy-note20-ultra-1

Cuộc so kèo về thời lượng pin giữa Galaxy Note20 Ultra và những chiếc flagships đầu bảng, ai sẽ chiến thắng?

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với cuộc so kèo về thời lượng pin giữa Galaxy Note20 Ultra và một số mẫu flagship đầu bảng khác, để xem mẫu điện thoại nào sẽ “sống sót” cuối cùng.

“Cuộc chiến” thời lượng pin giữa Galaxy Note20 Ultra và một số mẫu flagship khác

Theo đó, một kênh YouTube có tên TechDroider đã vừa mới tung ra một video có nội dung là một màn so tài về thời lượng pin giữa 5 mẫu điện thoại thông minh cao cấp nhất hiện nay là Galaxy Note 20 Ultra, Galaxy S20+, OnePlus 8 Pro, Xiaomi Mi 10 và iPhone 11 Pro Max.

Các thiết bị trong bài kiểm tra sẽ đều được chỉnh tần số màn hình về mức cơ bản là 60Hz cũng như độ phân giải màn hình sẽ là Full HD+. Cả 5 mẫu smartphone sẽ cùng lần lượt trải qua bài kiểm tra từ những tựa game nặng “đô”, phát video, dùng những ứng dụng mạng xã hội phổ biến hiện nay như Instagram, trình duyệt Chrome và quay video độ phân giải cao trong một thời gian dài.

Màn so tài giữa 5 mẫu smartphone đầu bảng hiện nay

Kết thúc bài kiểm tra, chúng ta có thể thấy được chiếc Xiaomi Mi 10 cùng viên pin 4.700mAh đã trở thành mẫu điện thoại “sống sót” cuối cùng với thời lượng sử dụng lên tới 9 tiếng 37 phút, theo ngay sau ở vị trí thứ 2 là iPhone 11 Pro Max cùng viên pin 3.969mAh với thời gian sử dụng liên tục là 9 tiếng 34 phút, chỉ kém hơn 3 phút so với Xiaomi Mi 10.

Đứng ở vị trí cuối cùng trong top 3 là OnePlus 8 Pro, với viên pin 4.510mAh, máy đã trụ được 8 tiếng 52 phút. Hai vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt thuộc về Galaxy S20+ với viên pin 4.500mAh, cho thời gian sử dụng là 8 tiếng 30 phút và Galaxy Note20 Ultra cũng với viên pin tương tự như S20+ nhưng chỉ cung cấp thời gian sử dụng là 8 tiếng 20 phút. Nhưng điều này cũng không quá ngạc nhiên bởi Galaxy Note20 Ultra là mẫu điện thoại có màn hình lớn nhất trong 5 mẫu điện thoại tham gia bài thử nghiệm.

pin-galaxy-note20-ultra-2

Kết quả cuối cùng của bài thử nghiệm

Tổng kết

Nói tóm lại, cả 5 mẫu điện thoại đều cung cấp tới cho người dùng môt thời lượng pin rất ấn tượng, có thể thoải mái sử dụng trong một ngày làm việc. Các thiết bị này cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh nên việc sạc đầy lại viên pin cũng không phải là một vấn đề quá lớn.

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thời lượng pin trên cả 5 mẫu điện thoại cao cấp trên? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Bút Spen Note 20 làm được gì ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks