pin Galaxy Note 20

Viên pin Galaxy Note 20 sẽ có dung lượng đáng kinh ngạc hơn mong đợi

XEM NHANH

Samsung đã tung ra dòng sản phẩm Galaxy S20 Series hồi tháng 2. Người yêu công nghệ đang chờ đợi loạt flagship smartphone còn lại sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Mới đây, những rò rỉ đã tiết lộ viên pin Galaxy Note 20 sẽ được cải thiện đáng kể.

Galaxy Note 20 sẽ có pin dung lượng lớn hơn?

Nhiều thông tin về Galaxy Note 20 đã xuất hiện trong thời gian gần đây. Theo như truyền thống hàng năm, Samsung sẽ tung ra dòng flagship của họ vào tháng 8 hoặc tháng 9. Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 khá phức tạp, Samsung vẫn đang triển khai hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh của mình. Điều đó có nghĩa là Galaxy Note 20 có thể vẫn ra mắt đúng theo kế hoạch.

pin Galaxy Note 20

Các thông tin về thiết kế đã rò rỉ gần đây qua một vài quảng cáo. Trong khi đó, người dùng cũng quan tâm nhiều đến bộ phận pin của thiết bị. Trang web GalaxyClub của Hà Lan đã tiết lộ dung lượng pin của Galaxy Note 20 tiêu chuẩn sẽ là 4.000 mAh. Dung lượng pin này lớn hơn so với Galaxy Note 10 đã ra mắt năm ngoái. Dòng Galaxy Note 10 Plus cũng có pin lớn hơn. Do đó Galaxy Note 20 Plus năm nay có thể cũng như vậy. Đó có thể là pin 5000 mAh như trên S20 Ultra chẳng hạn?

Thông tin Galaxy Note 20

Năm ngoái, Samsung đã trang bị viên pin trên Note 10+ lớn hơn so với Note 10. Nhưng điều đó cũng không bất ngờ. Vì thiết bị này có giá đắt hơn so với model tiêu chuẩn, nhưng người dùng sẽ được trải nghiệm cả màn hình lớn hơn và bộ nhớ nhiều hơn. Dòng Galaxy Note 20 năm nay có lẽ cũng như vậy.
pin Galaxy Note 20
Giống như trong vài năm qua, Samsung sẽ tiết lộ Galaxy Note 20 vào tháng 8. Năm nay, nhiều công ty đã phải trì hoãn các sản phẩm của họ hoặc ra mắt qua kênh trực tuyến. Samsung đã xác nhận hai tuần trước rằng sẽ không có trì hoãn kế hoạch ra mắt các flagship. Do đó, Galaxy Note 20 và Note 20+ có thể sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 năm nay.

Trên đây là thông tin về dung lượng pin Galaxy Note 20 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về sản phẩm này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp