pin-galaxy-m31s-1

Không chỉ có viên pin “trâu bò”, Galaxy M31s còn hỗ trợ sạc nhanh như Galaxy Note10

XEM NHANH

Theo như thông tin được rò rỉ mới đây, chiếc Galaxy M31s sắp được ra mắt tới đây sẽ không chỉ cò viên pin 6.000mAh mà còn được trang bị công nghệ sạc nhanh tương tự như Galaxy Note10.

Galaxy M31s không chỉ có pin “trâu” mà còn hỗ trợ cả sạc nhanh

Nếu như bạn đọc còn nhớ thì vào năm 2019, Samsung đã chính thức mang công nghệ sạc nhanh 25W lên Galaxy S10 5G và sau đó hãng đã đưa xuống dòng sản phẩm tầm trung của mình, tiêu biểu là chiếc Galaxy A70 cùng với Galaxy Note10. Và cho đến hiện tại, Samsung sẽ lại chuẩn bị đưa công nghệ sạc này xuống những dòng sản phẩm thấp cấp hơn.

Theo như nguồn tin gần đây cho hay, Galaxy M31s – mẫu smartphone nằm ở phân khúc bình dân dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 30/7 sẽ chính thức là mẫu điện thoại đầu tiên thuộc dòng M-Series được tích hợp công nghệ sạc nhanh 25W. Về giá bán, dự kiến Galaxy M31s sẽ có giá niêm yết khởi điểm hơn 6 triệu đồng.

pin-galaxy-m31s-2

Không chỉ là siêu pin mãnh thú, Galaxy M31s sẽ còn được trang bị cả sạc nhanh 25W

Nếu như thông tin trên là chính xác thì sạc nhanh 25W chính là món quà tốt nhất mà Samsung gửi gắm tới người dùng thông qua Galaxy M31s, bởi chỉ có viên pin lớn mà không có sạc nhanh thì điều đó cũng làm cho trải nghiệm sử dụng hàng ngày của người dùng không được trọn vẹn.

Ngoài ra việc Galaxy M31s được trang bị sạc nhanh 25W cũng là một tín hiệu tốt vì đây sẽ là sự khởi đầu cho những smartphone giá rẻ bình dân ra mắt trong tương lai. Ví dụ như đầu năm sau sẽ có 2 mẫu Galaxy A52 và A42 được ra mắt, biết đâu đây sẽ là 2 sản phẩm giá rẻ đầu tiên của Samsung có sạc nhanh 25W. Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé!

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc Samsung đưa sạc nhanh 25W xuống các sản phẩm giá rẻ của mình? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Sony WF-SP800N – Tai nghe thể thao CHẤT, công nghệ không kém gì WF-1000XM3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết