pin-cua-iphone-1

Pin của iPhone trong tương lai sẽ lớn hơn hiện tại bởi Apple sẽ áp dụng bảng mạch SiP

XEM NHANH

Theo như thông tin rò rỉ gần đây, những chiếc iPhone trong tương lai có thể sẽ có dung lượng pin lớn hiện tại bởi Apple sẽ áp dụng bảng mạch SiP của hãng vào trong sản phẩm, tương tự như những gì đã làm với AirPods Pro.

Pin của iPhone trong tương lai sẽ được cải thiện hơn so với hiện tại

Theo đó, Apple được cho là đang trong quá trình nghiên cứu để có thể đưa vào những thế hệ iPhone trong tương lai một viên pin với dung lượng lớn hơn. Và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi hãng đang có ý định áp dụng công nghệ SiP mà mẫu AirPods Pro đang sử dụng.

Theo như báo cáo từ tờ DigTimes cho hay, Apple có thể sẽ loại bỏ các bản mạch PCB cũ của hiện tại mà hãng đã sử dụng trong nhiều năm nay trên những mẫu iPhone và thay thế hoàn toàn bằng bản mạch SiP (có tên đầy đủ là System-in-Package). Việc áp dụng bản mạch SiP sẽ cho phép hãng có thêm không gian bên trong để tích hợp thêm các linh kiện khác, và theo đó, đây cũng là một giải pháp tốt nhằm hạ giá thành của linh kiện.

Ngoài ra, tờ DigiTimes cũng nói rằng phía Apple đã kiểm soát được giá của các linh kiện này, và rất có thể công ty sẽ tìm được nhiều nhà cung ứng linh kiện để có thể đáp ứng được yêu cầu của công ty.

pin-cua-iphone-2

Apple sẽ áp dụng bản mạch SiP trên những mẫu iPhone tương lai

Quay ngược trở lại thời gian trước đây, Apple cũng đã tăng độ dày của iPhone 11 Pro và Pro Max để giúp tăng dung lượng pin cho thiết bị. Kết quả là đã được nhiều chuyên gia công nghệ và người dùng dành những lời khen ngợi bởi sự cải tiến này.

Thế nhưng đây là chỉ chuyện trong tương lai, còn thế hệ iPhone 12 năm nay dự kiến vẫn sẽ có viên pin tương tự như thế hệ iPhone 11, thậm chí còn có phần kém hơi đôi chút, thế nhưng với việc được trang bị con chip Apple A14 được sản xuất trên tiến trình 5nm mới nhất thì việc hao pin có lẽ cũng sẽ được cải thiện.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu như Apple áp dụng công nghệ này trên những mẫu iPhone nói riêng và những sản phẩm khác nói chung trong tương lai của hãng? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí