pin-asus-rog-phone-3-1

Chiếc gaming phone ASUS ROG Phone 3 được FCC xác nhận có dung lượng pin cực kì lớn

XEM NHANH

Mới đây, cơ quan NCC đã vừa đưa ra thông tin xác nhận rằng mẫu gaming phone ROG Phone 3 của ASUS sẽ có dung lượng pin cực kì lớn cùng bộ nhớ trong cũng “khổng lồ” không kém.

ASUS ROG Phone 3 sẽ có một dung lượng pin siêu lớn

Mẫu gaming phone ROG Phone 3 dự kiến sẽ được ASUS cho ra mắt vào ngày 27/7 tới đây tại hai thị trường Trung Quốc và Ấn Độ qua một buổi sự kiện được tổ chức dưới hình thức trực tuyến. Và hiện chiếc gaming phone này đã được cơ quan NCC tại Đài Loan cấp bằng chứng nhận cũng như hé lộ một số thông tin về phần cứng của máy.

Theo đó, mẫu ASUS ROG Phone 3 sẽ mang số hiệu model là ASUS_I300D, và sẽ được đi kèm với bộ sạc nhanh 30W mang mã hiệu A299-200150U-US. Và cung cấp năng lượng cho máy sẽ là một viên pin với dung lượng lên tới 6.000mAh siêu khủng, cùng với đó là bộ nhớ trong 512GB.

pin-asus-rog-phone-3-2

Chứng nhận từ cơ quan NCC đã cung cấp rất nhiều thông tin phần cứng của ASUS ROG Phone 3

Ngoài ra, chứng nhận từ NCC còn cho biết thêm rằng máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865+ mới được Qualcomm công bố vài ngày trước. Và đươc biết theo như thông tin có được cơ sở dữ liệu từ cơ quan TEENA, đồng hành với con chip Snapdragon 865+ sẽ là thanh RAM 12GB LPDDR5 và sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10.

Về hệ thống camera, mặc dù chúng ta đều biết ROG Phone 3 được trang bị tới 3 ống kính nhưng hiện tại mới chỉ có 2 ống kính là đã bị rò rỉ thông tin. Đó là một ống kính chính có độ phân giải là 64MP và một ống kính phụ độ phân giải 13MP, dự đoán thì đây sẽ là camera hỗ trợ chụp góc siêu rộng.

Tạm kết

Cuối cùng thì bạn đọc có nhận xét như thế nào về thông số phần cứng được hé lộ phía trên của ASUS ROG Phone 3? Và dự đoán như thế nào về mức giá của mẫu máy này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID MỚI CẦN LÀM NGAY 7 BƯỚC NÀY !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí