pin amazfit t-Rex

Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex có thời lượng pin khủng lên tới 20 ngày

XEM NHANH

Huami đã xác nhận rằng công ty sẽ tham dự CES 2020. Công ty có thể sẽ tiết lộ chiếc đồng hồ Amazfit T-Rex tại đây. Theo thông tin rò rỉ thời lượng pin Amazfit T-Rex có thể lên tới 20 ngày.

Thời lượng pin Amazfit T-Rex có thể lên tới 20 ngày

CES 2020 sẽ được tổ chức vào ngày 8 tháng 1 tới đây. Huami đã xác nhận sẽ tham gia sự kiện này. Tại đây họ sẽ tiết lộ một vài sản phẩm mới. Một trong số đó là Amazfit T-Rex. Đây là chiếc smartwatch đang được mong chờ tại sự kiện sắp tới. Trước sự kiện này, CEO của công ty đã chia sẻ bản render chính thức của chiếc smartwatch này. Ở thời điểm hiện tại, chỉ còn vài ngày trước khi Amazfit T-Rex ra mắt chính thức.Huami cũng đã chia sẻ thêm nhiều bản render của thiết bị cũng như một tính năng khác.

pin amazfit t-Rex

Đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex hiện được xác nhận sẽ hỗ trợ 20 ngày sử dụng pin trong một lần sạc. Theo như tiết lộ, Huang Wang, người sáng lập và CEO của Huami Technology cho biết: Tuổi thọ pin lâu dài luôn là đặc sản của chúng tôi. Và Amazfit T-Rex cũng không ngoại lệ. Chúng tôi đã trang bị chiếc đồng hồ thông minh được chứng nhận bền bỉ này trong 20 ngày. Tuổi thọ pin dài hơn so với các sản phẩm trước.”

Một số thông tin khác của Amazfit T-Rex

Trước đây, nhiều nguồn tin đã được tiết lộ rằng chiếc smartwatch này có thể đạt được khả năng chịu nhiệt 70 độ C. Nó cũng có khả năng chịu lạnh xuống tới -40 độ C. Trong thử nghiệm nhiệt ẩm 240 giờ và thử nghiệm axit-bazơ phun muối 96 giờ, Amazfit T-Rex cũng vượt qua được.

pin amazfit t-Rex

Đã có rất nhiều hình ảnh được chia sẻ về chiếc smartwatch này. Có vẻ như Amazfit T-Rex có vỏ máy cồng kềnh và đi kèm với dây đeo cao su màu đen. Có bốn nút ấn trên đồng hồ. Bao gồm: Chọn, Quay lại, Xuống và Lên (theo chiều kim đồng hồ). Mặt đồng hồ cho thấy smartwatch có cảm biến nhịp tim và bộ đếm bước. Cùng với đồng hồ thông minh Amazfit T-Rex, công ty cũng sẽ công bố một cặp tai nghe không dây và Amazfit Bip S tại CES 2020.

Kết luận

Đồng hồ thông minh nên có hỗ trợ GPS, GLONASS và BeiDou. Nó cũng nên có la bàn, phong vũ biểu và máy đo độ cao. Có thể dự đoán rằng một thiết bị này chắc chắn dành cho các hoạt động ngoài trời. Bởi nó sẽ đi kèm với một số chế độ thể thao bao gồm cả các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, leo núi, leo núi, chạy đường mòn.

Trên đây là thông tin về thời lượng pin Amazfit T-Rex có thể lên tới 20 ngày sử dụng. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý