phụ kiện kèm theo iPhone 12

Tại sao Apple liên tục “cắt xén” các phụ kiện kèm theo trên dòng iPhone 12?

XEM NHANH

Tháng trước đã có thông tin Apple sẽ không để kèm tai nghe EarPods trong hộp điện thoại. Mới đây, rò rỉ cho biết bộ sạc 20W cũng sẽ không nằm trong phụ kiện kèm hộp. Vậy thì tại sao Apple cắt giảm các phụ kiện kèm theo iPhone 12?

Apple liên tục cắt giảm các phụ kiện kèm theo iPhone 12

Những thông tin này được tiết lộ từ nhà phân tích đáng tin cậy Ming-chi Kuo. Mặc dù hiện tại Apple vẫn chưa có thông tin chính thức nào. Ngày ra mắt của dòng sản phẩm iPhone 12 cũng còn khá sớm. Hãy cùng xem qua một số lí do khiến Apple cắt bớt phụ kiện kèm theo hộp trên dòng sản phẩm mới của họ.

Dòng iPhone 12 sẽ được bán với giá không quá cao

iPhone 12 thiếu bộ sạc 20W

Vài năm gần đây, các nhà sản xuất liên tục đem đến những cải tiến trên mỗi dòng sản phẩm. Hầu hết smartphone hiện nay đều hỗ trợ kết nối 5G. Và điều đó hiển nhiên sẽ đẩy mức giá của điện thoại lên cao hơn so với phiên bản 4G. Việc Apple cắt giảm phụ kiện đi kèm có thể đặt iPhone 12 ở mức giá ngang hoặc cao hơn một chút so với iPhone 11 ra mắt trước đó. Như vậy iPhone 12 sẽ là một bản nâng cấp đáng kể. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn mua hoặc không mua các phụ kiện đi kèm.

Khuyến khích người dùng mua phụ kiện khác

phụ kiện kèm theo iPhone 12

Các mẫu tai nghe AirPods của Apple nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dùng. Đó cũng là lí do các mẫu AirPods luôn dẫn đầu thị trường tai nghe True Wireless. Việc cắt giảm phụ kiện EarPods trong hộp có thể là kế hoạch của Apple để tăng doanh số cho AirPods. Một số tin đồn cho biết Apple có thể sẽ ra mắt thêm các mẫu tai nghe mới trong năm sau. Một số người dùng có thể sẽ mua thêm tai nghe AirPods để có trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, ông Kuo cho biết những người mua iPhone 12 sắp tới sẽ có 2 tùy chọn sạc 12W và 20W.

Kết luận

Rõ ràng là kế hoạch này của Apple có phần hơi “ép” người dùng. Tuy nhiên, ai cũng biết phương châm của Apple là luôn nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Việc cắt bớt các phụ kiện kèm hộp cho phép người dùng chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa phải để trải nghiệm những cải tiến mới. Từ đó thúc đẩy một số người dùng đang muốn “lên đời” iPhone. Ngược lại, một số người dùng khác có thể bỏ thêm chi phí để trải nghiệm công nghệ sạc nhanh hoặc tai nghe AirPods.

Trên đây là thông tin về lí do Apple cắt giảm phụ kiện kèm theo iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay