Mua iPad Pro 2018? Chịu khó mua thêm một cáp chuyển USB-C sang 3.5mm bạn nhé

Mua iPad Pro 2018? Chịu khó mua thêm đầu chuyển USB-C sang 3.5mm bạn nhé

XEM NHANH

Apple ra mắt iPad Pro 2018 với thiết kế bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm, bù lại là 1 jack cắm USB-C. Jack USB-C này được bán với giá 9 USD (khoảng 210.000đ) trên gian hàng trực tuyến của Apple.

Có củ sạc nhanh nhưng lại không có đầu chuyển

Ba năm sau khi loại bỏ các tính năng phổ biến từ dòng sản phẩm điện thoại thông minh iPhone của mình, Apple mới đây đã công bố dòng sản phẩm iPad Pro 2018 hoàn toàn mới. Tuy vậy, chưa kịp vui mừng thì nhiều người đã phát hiện ra máy đã không có tai nghe 3.5mm mà lại còn không được tặng cáp chuyển USB-C sang 3.5mm.

Phụ kiện iPad Pro 2018
Một bộ sản phẩm đầy đủ của iPad Pro 2018

Theo tiêu chuẩn thì một bộ sản phẩm phụ kiện iPad Pro 2018 có sẵn trong hộp sẽ gồm một dây cáp sạc USB-C dài 1m cùng củ sạc nhanh 18W. Tất nhiên, theo truyền thống thì iPad sẽ không được tặng kèm tai nghe, nhưng nếu bạn muốn nghe nhạc trên iPad Pro 2018 thì bạn phải tìm mua một chiếc tai nghe cổng USB-C hoặc mua thêm đầu chuyển USB-C sang 3.5mm để có thể sử dụng chiếc tai nghe yêu quý của mình.

Phụ kiện iPad Pro 2018
Đầu chuyển USB-C sang 3.5mm đang được Apple bán với giá 9 USD.

Hiện tại, như trên kênh bán hàng trực tuyến của Apple đề cập thì một đầu chuyển USB-C sang 3.5mm “chính hãng” đang được bán với giá là 9 USD (khoảng 200.000 đồng). Mức giá này cũng khá hợp lý nhưng sau này trải nghiệm sử dụng của bạn sẽ bị giảm đi khá nhiều khi do lúc nào cũng phải “lủng lẳng cái đầu chuyển ở bên người.

Apple ngày càng ki bo

Kể từ lúc khai tử cổng cắm 3.5mm trên iPhone 7 thì Apple vẫn tặng kèm phụ kiện chuyển đổi cho iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Không may mắn như iPhone đời trước hay ngay đây là chiếc iPad Pro 2018 với những phụ kiện tặng kèm. Hãy nhìn lại bộ 3 iPhone mới của Apple, hãng đã không tặng kèm phụ kiện chuyển đổi từ Lightning sang tai nghe 3.5 mm. Trong hộp của iPhone Xs, iPhone Xs Max, Xr và cả iPhone 8 chỉ còn cáp + sạc + tai nghe cổng Lightning. Đông đảo người dùng cần bỏ ra 9 USD để “sắm vội” cho mình một chiếc cáp chuyển đổi.

Phụ kiện iPad Pro 2018
Ảnh minh hoạ

Không chỉ không tặng kèm cáp chuyển đổi, Apple cũng không tặng sạc nhanh luôn, hãng “nghiêng mình” tặng người dùng 1 cục sạc 5W thông thường. Và tất nhiên, nếu mà thích sạc nhanh, bạn có thể lên gian hàng Apple để “tậu” cho mình củ sạc nhanh với giá 59 USD (khoảng 1.4 triệu đồng). À, và Apple sẵn sàng phục vụ bạn cáp chuyển đổi Lightning sang USB-C với mức giá “yêu thương” 25 USD (khoảng 600.000đ) để tận dụng hết sức mạnh của iPhone.

Bạn nghĩ sao về việc Apple không tặng người dùng đầu chuyển USB-C sang 3.5mm? Liệu điều đó có làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Hãy bình luận phía bên dưới cho  Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN