Galaxy Note 9 chưa ra mắt, phụ kiện ốp lưng đã lên kệ

Galaxy Note 9 chưa ra mắt, phụ kiện ốp lưng đã lên kệ

XEM NHANH

MobileFun là công ty được Samsung chọn làm công ty cung cấp phụ kiện chính thức. Chỉ ít giờ trước sự kiện Unpacked ra mắt, nhà bán lẻ này đã nhanh tay bán ra phụ kiện Galaxy Note 9 cho người dùng.

Vỏ bảo vệ cho thấy màu sắc Galaxy Note 9

Theo đó, nhà bán lẻ này đã lên danh sách các sản phẩm vỏ bảo vệ Galaxy Note 9 như Clear View Standing Case, Silicone Cover Case, LED View Cover Case và Protective Stand Cover Case. Đây là những mẫu khá giống với Galaxy Note 8 trước đó. Những chiếc case này được làm sẵn với nhiều tuỳ chọn màu sắc như màu Trắng, Xanh, Lavender, Nâu, Đen, Đỏ,… Giá mỗi chiếc case này dao động từ khoảng 30 USD (575 ngàn đồng) đến 59 USD (1,3 triệu đồng).

phụ kiện Galaxy note 9

Cách đây không lâu đã có nhiều tin đồn về việc Galaxy Note 9 sẽ có 5 biến thể màu sắc khác nhau bao gồm Xanh dương, Nâu, Đen, Hoa oải hương và Xám. Việc các vỏ bảo vệ được sở hữu những màu sắc phù hợp với danh sách này cho thấy đây là một thông tin khá xác thực.

phụ kiện Galaxy note 9

Đây không phải lần đầu tiên các phụ kiện chính thức của Galaxy Note 9 được ra mắt người dùng. Trước đó, nhiều thông tin rò rỉ trên các mạng xã hội cũng đã tiết lộ về bộ case này mà Samsung sẽ cung cấp cho dòng điện thoại cao cấp nhất của mình.

phụ kiện Galaxy note 9

Tối nay (9/8) vào lúc 21h (giờ Việt Nam), Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy Note 9 tại sự kiện Unpacked diễn ra ở thành phố New York. Sau đó, rất có thể siêu phẩm này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 24 tháng 8. Cùng chờ đợi liệu Samsung có cho ra một màu sắc nổi bật khác với chúng ta đã dự đoán.

Bạn nghĩ sao về siêu phẩm Galaxy Note 9 sắp ra mắt? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

So sánh Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8

Tham khảo chương trình đặt gạch Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/galaxy-note-9–c2350.html

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất