airpods (4)

Phụ kiện dây đeo AirPods gây tranh cãi dữ dội: Sao không dùng luôn tai nghe dây cho nhanh?

XEM NHANH

Đối với các iFan, tai nghe không dây – AirPods của Apple vốn đã quá quen thuộc và đến nay đã cho ra mắt tới 3 phiên bản. Thiết bị này được đông đảo người dùng ưu chuộng vì không chỉ mang tính thời trang, tiện lợi mà còn cắt bỏ hoàn toàn nỗi lo rườm rà của tai nghe có dây trước đây.

Dân mạng tranh cãi về phụ kiện “dây đeo AirPods”

Để sở hữu tai nghe AirPods hay AirPods Pro vốn không hề rẻ. Giá của thiết bị nhà Táo khuyết hiện đang dao động từ hơn 3 đến 5 triệu động trên thị trường.

Nắm bắt được tâm lý người dùng sợ đeo vào dễ rơi hoặc làm mất vật có giá trị như vậy, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra phụ kiện dây đeo rành riêng cho AirPods.

1584_1

Chúng đang được bán đại trà ở khắp mọi nơi với giá cực rẻ, chỉ khoảng 15.000 đồng. Tuy nhiên, những chiếc dây đeo này lại vô tình khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Apple sản xuất ra AirPods thay thế cho những chiếc tai nghe có dây quen thuộc, đem đến cho khách hàng trải nghiệm âm thanh một cách tiện lợi. Bởi vậy, thật ngược đời khi bạn đã bỏ từng ấy tiền ra để mua AirPods rồi lại phải mất thêm một khoản để mua dây “đính kèm” vào thiết bị này.

166993810_834153700502999_2962847285646989833_n

Ngoài đông đảo ý kiến có cùng quan điểm trên, một số cá nhân khác cho hay, họ chỉ sử dụng phụ kiện trong trường hợp hoạt động thể chất mạnh như chạy, nhảy… Điều đó sẽ giúp bảo quản AirPods tốt hơn cũng chẳng có gì là sai.

Tạm kết

Bạn đọc nghĩ sao về phụ kiện dây đeo AirPods này? Hãy để lại ý kiến bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để mua sắm, cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị