dan-man-hinh-Galaxy-S22-1

Phụ kiện của Galaxy S22 series hé lộ thiết kế với những thay đổi đáng kể

XEM NHANH

Samsung dự kiến sẽ trình làng Galaxy S22 Series vào quý 1 năm 2022. Mới đây, hình ảnh miếng dán màn hình của sản phẩm này đã lộ diện càng làm tăng thêm tính chính xác của những tin đồn trước đó.

Rò rỉ miếng dán màn hình của Galaxy S22 series

Gần đây đã có nhiều rò rỉ Samsung sẽ “khai tử” dòng Note và thay thế bằng Galaxy S22 Ultra. Có lẽ do vậy mà thiết bị này trang bị màn hình kích thước lớn hơn, cấu hình mạnh hơn và thậm chí có cả khe cắm bút S Pen.

dan-man-hinh-Galaxy-S22-3

Hôm nay, hình ảnh render về miếng dán bảo vệ màn hình Galaxy S22 series đã lộ diện cho thấy thiết kế tổng quan nhất. Các miếng dán đều có viền siêu mỏng chứng tỏ dòng Galaxy S22 sẽ có màn hình tràn viền.

dan-man-hinh-Galaxy-S22-2

Miến dán màn hình của Galaxy S22 Ultra cong tràn về hai phía khá giống Note 20. Điều đặc biệt là trên phụ kiện này không có bất kỳ một khuyết điểm nào. Vì vậy chúng ta hoàn toàn có thể đặt ra giả thuyết chiếc flagship này sẽ trang bị camera dưới màn hình. Còn Galaxy S22 bản thường và Galaxy S22+ vẫn sở hữu thiết kế tổng thể giống với thế hệ tiền nhiệm tuy nhiên màn hình sẽ lớn hơn và các góc sẽ bo tròn hơn.

Những hình ảnh render này cho chúng ta thấy được tổng quát về thiết kế màn hình cũng như kích thước của dòng Galaxy S22 sắp tới. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa có thông tin chính thức nào về dòng sản phẩm này nên chưa có gì là chắc chắn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hướng dẫn tối ưu thiết lập chơi game mượt nhất trên Galaxy A52s 5G!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8