phu-kien-cho-Macbook

Top 10 các phụ kiện cho Macbook mà bạn nên sở hữu

XEM NHANH

Hiện nay, các sản phẩm phụ kiện cho Macbook được nhiều người ưa chuộng. Các sản phẩm này có mẫu mã sang trọng giúp bảo vệ và tăng cường tính năng sử dụng cho máy tính của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết các phụ kiện nào phù hợp với Macbook? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu top 10 phụ kiện mà bạn nên trang bị cho Macbook của mình nhé! 

Phụ kiện cho Macbook có vai trò gì?

Nhiều người cho rằng, chỉ cần sử dụng cẩn thận là có thể bảo vệ được máy tính của mình. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, do tác động của yếu tố khách quan khiến Macbook bị hư, hỏng. Sau đây là những lý do mà bạn cần trang bị phụ kiện cho máy tính Macbook của mình, cụ thể: Các phụ kiện dành cho Macbook có thể kể tới như miếng dán màn hình, túi chống sốc, lót bàn phím,… có tác dụng bảo vệ, hạn chế tình trạng thiết bị hư hỏng.

phu-kien-cho-Macbook-2

Tuy nhiên, người dùng cần chọn mua phụ kiện chính hãng để máy hoạt động tốt. Người dùng không nên ham rẻ, mua sản phẩm phụ kiện Macbook trôi nổi trên thị trường gây ảnh hưởng tới thiết bị. Bên cạnh nhiệm vụ chính là bảo vệ máy tính, các phụ kiện Macbook còn giúp thiết bị nổi bật, sang trọng hơn. 

10 phụ kiện cho Macbook nên sở hữu 

Sản phẩm Macbook của Apple sở hữu thiết kế sang trọng như khá mỏng manh. Do đó, người dùng nên trang bị thêm phụ kiện Macbook đồng thời tận dụng tối đa tính năng của thiết bị. Dưới đây là 10 phụ kiện dành cho Macbook cho bạn tham khảo: 

Túi chống sốc 

Phụ kiện đầu tiên mà bạn cần sắm cho Macbook đó là túi chống sốc. Không chỉ riêng Macbook mà bất cứ laptop nào cũng cần tới phụ kiện này. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu mã, chất liệu túi chống sốc máy tính cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, khi mua túi chống sốc, bạn cần đảm bảo các tiêu chí sau: 

  • Ưu tiên lựa chọn túi chống sốc có chất liệu dày dặn để bảo vệ máy tính trước va đập, tác động bên ngoài 
  • Ngoài ra, bạn nên chọn túi chống sốc bên trong là vải nhung mềm mại để vỏ ngoài máy không bị trầy xước. 
  • Đặc biệt, bạn cần chọn túi chống sốc có thêm tính năng chống nước đề phòng trường hợp di chuyển ngoài trời mưa cũng không bị thấm vào máy. 

phu-kien-cho-Macbook-3

Bên cạnh các tiêu chí trên, bạn có thể cân nhắc chọn túi chống sốc có nhiều ngăn để đựng chuột, cáp sạc,… Nếu công việc của bạn thường xuyên phải di chuyển thì có thể chọn túi chống sốc có quai xách. Như vậy, Macbook sẽ được bảo vệ tối ưu và thêm thuận tiện cho người dùng. 

Chuột không dây và bàn di chuột 

Tiếp theo, chuột không dây là phụ kiện cho Macbook quan trọng mà bạn nên sắm. Chuột không dây có thiết kế nhỏ gọn nhưng có tính năng cảm ứng đa điểm. Từ đó, hỗ trợ người dùng thực hiện thao tác di chuyển dễ dàng, thuận tiện. Hơn nữa, đối với sản phẩm chuột Apple còn được tính hợp công nghệ Bluetooth. Người dùng có thể kết nối chuột với bất cứ thiết bị nào thuộc hệ sinh thái Apple. 

phu-kien-cho-Macbook-4

Nếu Macbook của bạn đã có chuột Bluetooth thì đừng quên bàn di chuột nhé. Phụ kiện này sở hữu thiết kế đơn giản, mang phong cách đặc trưng của Apple. Bàn di chuột mỏng, có độ nghiêng nhẹ giúp cho quá trình sử dụng chuột thoải mái hơn. Đặc biệt, bàn di chuột Apple còn được tính hợp công nghệ Force Touch có khả năng phản hồi chuẩn xác. 

Bàn phím rời 

Mặc dù bàn phím trên Macbook mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhưng khi kết hợp với chuột sẽ tạo cảm giác không thuận tay. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể sắm bàn phím rời để phục vụ cho mục đích công việc, học tập. Bàn phím rời cũng giúp giảm thiểu áp lực lên bàn phím chính. 

phu-kien-cho-Macbook-5

Hub chuyển, cổng chia USB 

Nếu bạn là người dùng Macbook thì có thể thấy thiết bị có khá ít cổng kết nối chỉ từ 2 đến 4 cổng USB – C. Và khi sử dụng thiết bị để trình chiếu, xuất hình ảnh,… người dùng cần trang bị Hub chuyển đổi. Đây là phụ kiện cho Macbook được đánh giá là quan trọng nhất. Vì vậy, bạn nên ưu tiên mua sản phẩm chính hãng Apple từ đơn vị cung cấp uy tín. Lưu ý, người dùng không nên sử dụng cổng chuyển đổi của bên thứ 3 để tránh ảnh hưởng xấu đến thiết bị. 

phu-kien-cho-Macbook-6

Miếng dán màn hình 

Miếng dán màn hình thuộc top phụ kiện dành cho Macbook mà bạn nên trang bị. Miếng dán này có công dụng bảo vệ màn hình máy tính khỏi bụi bẩn từ môi trường hay dấu vân tay trong quá trình sử dụng,…. Thông thường, miếng dán màn hình được làm bằng chất liệu trong suốt, mỏng nhẹ. Bạn nên ưu tiên lựa chọn miếng dán màn hình chính hãng từ Apple để tăng khả năng chống xước, phản chiếu, ánh sáng xanh gây hại cho thị giác. 

phu-kien-cho-Macbook-7

Giá đỡ máy tính 

Khi sử dụng, Macbook có thể mở rộng lên tới 120 độ. Mặc dù vậy, người dùng luôn trong trạng thái phải cúi đầu quá nhiều gây đau mỏi vai gáy. Do đó, bạn cần trang bị giá đỡ để có tư thế làm việc thoải mái hơn. Bên cạnh đó, giá đỡ còn là phụ kiện cho Macbook quan trọng để thiết bị tản nhiệt tốt hơn trong quá trình sử dụng. Hạn chế được tình trạng thiết bị bị quá nóng khi sử dụng lâu hoặc trong môi trường nhiệt độ cao. 

phu-kien-cho-Macbook-8

Phủ bàn phím 

Tiếp theo, một phụ kiện cho Macbook mà bạn nên sở hữu đó là phủ bàn phím. Phụ kiện này có công dụng bảo vệ bàn phím trước bụi bẩn, độ bám của vân tay nhất là đối với người đổ mồ hôi tay. Phủ bàn phím là một lớp silicon mỏng, trong suốt có khả năng chống nước. 

phu-kien-cho-Macbook-9

Mỗi khi sử dụng, bạn sẽ lấy phụ kiện phủ lên bàn phím mà không gây cảm giác vướng bận. Và khi không sử dụng máy tính, bạn nên bỏ lớp phủ phím để tránh ảnh hưởng tới màn hình. 

Ổ cứng ngoài 

Việc trang bị thêm phụ kiện cho Macbook là ổ cứng ngoài mang lại cho người dùng nhiều lợi ích. Ổ cứng này tăng cường không gian lưu trữ cho thiết bị, hỗ trợ công việc cho người dùng. Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể bỏ ổ cứng ngoài vào ngăn túi chống sốc hay balo để mang theo. 

phu-kien-cho-Macbook-10

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng ổ cứng có dung lượng khác nhau. Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, nhu cầu công việc, điều kiện tài chính mà bạn lựa chọn ổ cứng cho dung lượng 64GB, 512GB hay 1TB. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên lựa chọn mua ổ cứng ngoài ở cửa hàng uy tín nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm. 

Nắp che webcam 

Thông thường, trên Macbook được trang bị webcam để người dùng có thể trò chuyện, giao lưu hay trao đổi công việc với mọi người. Trong nhiều trường hợp, bạn không muốn bật camera nhưng không thấy nút gạt thì có thể trang bị thêm nắp che. Đây là phụ kiện dành cho Macbook có công dụng đảm bảo quyền riêng tư và giúp bạn chủ động trong công khai hình ảnh của mình. 

phu-kien-cho-Macbook-11

Thảm lót bàn và một số phụ kiện khác 

Cuối cùng, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một phụ kiện cho Macbook khá quan trọng đó là thảm lót bàn. Phụ kiện này có công dụng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho bàn làm việc của bạn. Đồng thời, thảm lót bàn giúp mặt bàn không bị trầy xước khi sử dụng bàn phím rời và chuột. Đặc biệt, thảm lót bàn có công dụng tăng cường ma sát để người dùng điều khiển chuột thuận tiện hơn. 

phu-kien-cho-Macbook-12

Bên cạnh đó, bạn có thể chuẩn bị thêm miếng dán skin Macbook để bảo vệ lớp vỏ. Hiện nay, trên thị trường có đa dạng mẫu skin với màu sắc, hình thù bắt mắt. Bạn có thể tìm mua skin mình yêu thích để làm mới cho máy tính của mình. Các skin này mỏng nhẹ, không ảnh hưởng tới trọng lượng của thiết bị. 

Mua những sản phẩm phụ kiện chính hãng ở đâu? 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện cho Macbook. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng. Nếu bạn đang tìm mua phụ kiện Macbook thì có thể ghé cửa hàng Hoàng Hà Mobile để được tư vấn tận tình. Tại đây, có đủ phụ kiện từ bàn phím rời, ổ cứng ngoài, miếng dán màn hình Macbook,… cho bạn chọn lựa. 

Hoàng Hà Mobile cam kết bán các sản phẩm phụ kiện chính hãng của Apple. Bên cạnh đó, giá cả phụ kiện phải chăng, bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Đặc biệt cửa hàng có rất nhiều chương trình ưu đãi, voucher giảm giá lớn dành cho khách hàng. Chính sách đổi trả sản phẩm rõ ràng của cửa hàng giúp người mua an tâm hơn. 

phu-kien-cho-Macbook-13

Trường hợp bạn không thể tới cửa hàng trực tiếp thì truy cập website Hoàng Hà Mobile. Tại đây, bạn có thể tìm mua phụ kiện cho Macbook một cách thuận tiện. Cửa hàng sẽ ship COD tận nhà, đảm bảo quy trình đóng gói cẩn thận, phương thức thanh toán linh hoạt. Bên dưới các sản phẩm, phụ kiện được niêm yết giá kèm thông tin giới thiệu chi tiết giúp bạn tham khảo kỹ trước khi mua. 

Ngoài phụ kiện dành dành cho máy tính Macbook, Hoàng Hà Mobile còn cung cấp các thiết bị điện thoại, máy tính, tai nghe,.. Bạn có thể ghé cửa hàng gần nhất hoặc truy cập website chúng tôi giới thiệu ở trên để tìm mua nhé! Với sự uy tín, chất lượng của cửa hàng chắc chắn khiến bạn hài lòng. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ 10 phụ kiện cho Macbook phục vụ cho quá trình sử dụng của bạn. Một số phụ kiện có vai trò quan trọng giúp bảo vệ máy tính trước tác động ngoại lực như túi chống sốc, miếng dán màn hình,… Hay những phụ kiện giúp sử dụng triệt để tính năng của thiết bị như cổng chuyển đổi, chuột không dây, ổ cứng ngoài. Tất cả các phụ kiện này đang được bán tại Hoàng Hà Mobile, bạn có thể ghé cửa hàng để được tư vấn, mua sắm phụ kiện Macbook nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.