Phụ kiện cho Macbook tốt nhất nên mua trong năm 2019

Đâu là phụ kiện cho Macbook tốt nhất nên mua trong năm 2019

XEM NHANH

Cho dù bạn đang sử dụng bất kì một chiếc iMac hay Macbook nào thì việc lựa chọn các phụ kiện cho chúng vẫn luôn rất cần thiết. Danh sách dưới đây có những phụ kiện cho Mac mà mọi chủ sở hữu đều cần.

Apple Airpods

Phụ kiện cho Macbook

Cho dù bạn sở hữu sản phẩm nào của Apple, bạn nên có cho mình một cặp tai nghe AirPods. Sau quá trình ghép nối đơn giản, chúng sẽ tự động được đồng bộ với tất cả các thiết bị của bạn đã đăng nhập tài khoản iCloud . Âm thanh khá tốt và micrô tích hợp giúp thực hiện các cuộc gọi hoặc dùng trợ lý ảo Siri.

Giá AirPods từ 4.290.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile.

Ổ cứng di động Samsung T5 SSD

Phụ kiện cho Macbook

Ổ cứng SSD Samsung T5 có tốc độ rất nhanh, nhỏ gọn và di động khi bạn cần di chuyển nhiều. Với cổng kết nối bằng USB-C nên nó phù hợp xu hướng và sẽ trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho máy Mac mới của bạn.

Giá thị trường tại Việt Nam khoảng hơn 4 triệu đồng.

Bàn phím Apple Magic Keyboard chính chủ

Phụ kiện cho Macbook

Bàn phím Bluetooth Apple Magic của “Táo khuyết” là một phụ kiện tuyệt vời, nó mang đến trải nghiệm gõ chắc chắn, cao cấp và dễ dàng ghép nối với máy Mac, iPad của bạn. Mức giá của Apple Magic là 89USD tại Amazon.

Giá thị trường tại Việt Nam khoảng hơn 4 triệu đồng.

Apple Magic Mouse 2

Phụ kiện cho Macbook

Chỉ cần cắm cáp USB Lightning một lần giữa Magic Mouse 2 với máy Mac một lần duy nhất là bạn có thể sử dụng hai thiết bị với nhau. Magic Mouse 2 có bề mặt cảm ứng đa điểm cho phép bạn thao tác mọi hoạt động trên máy tính bằng cử chỉ vuốt, ví dụ vuốt một và hai ngón tay như nhấp chuột “trái” và “phải”. Sản phẩm có sẵn 2 màu là màu Bạc hoặc Xám để chọn lựa.

Giá Magic Mouse 2 từ 1.990.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile.

Tai nghe không dây Beats Studio 3

Phụ kiện cho Macbook

Những kiểu tai nghe over-ear (chụp tai) này mang đến một trải nghiệm âm thanh khác biệt hoàn toàn so với AirPods. Cũng giống như AirPods, Beat Studio 3 dễ dàng kết nối với các thiết bị Apple của bạn nhờ chip W1 tích hợp, cho phép ghép nối để đồng bộ hóa giữa các thiết bị được đăng nhập vào iCloud.

Giá thị trường tại Việt Nam khoảng hơn 8 triệu đồng

Apple Magic Trackpad 2

Phụ kiện cho Macbook

Magic Trackpad là thiết bị điều hướng cung cấp nhiều tuỳ chọn cho người dùng hơn cả chuột. Thiết bị cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn cử chỉ, bao gồm cả con trỏ chuột. Bạn có hai lựa chọn màu sắc là Bạc và Xám không gian để kết hợp với máy Mac của mình.

Giá thị trường tại Việt Nam khoảng hơn 2 triệu đồng.

Cổng chuyển HyperDrive 4K HDMI 6in1

Phụ kiện cho Macbook

Một chiếc Hub (cổng chuyển) với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi sẽ giúp bạn kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi đa dạng hơn. Do các thế hệ máy Mac mới đã tinh giảm đi khá nhiều cổng kết nối nên việc trang bị cho mình một chiếc Hub là hoàn toàn hợp lý. Sản phẩm này gồm có một cổng HDMI (4K), một cổng Ethernet, một cổng USB-C, ba cổng USB-A 3.1.

Giá HyperDrive 4K tại Hoàng Hà Mobile là 1.790.000 đồng.

LG 27UK850-W

Phụ kiện cho Macbook

Là một tín đồ công nghệ hay đơn giản hơn là iFans đích thực hẳn bạn không còn lạ gì với những chiếc màn hình siêu nét của LG đúng không nào? LG 27UK850-W mang lại hình ảnh rõ nét và màu sắc đẹp, và tất cả biến nó thành món phụ kiện tuyệt vời cho Macbook của bạn. Sản phẩm cho phép bạn sử dụng một cáp duy nhất để truyền cả video, dữ liệu giữa máy tính Mac và màn hình. LG 27UK850-W sử dụng cổng USB-A, cho phép bạn gắn các phụ kiện khác vào nó, chẳng hạn như một ổ đĩa ngoài.

Giá thị trường tại Việt Nam khoảng hơn 15 triệu đồng.

Blackmagic eGPU Pro

Phụ kiện cho Macbook

Giống như trên, GPU này cũng không còn lạ lẫm lắm với iFans và tín đồ công nghệ. Thiết bị cung cấp trải nghiệm đồ họa ở máy trạm để nâng cao khả năng chinh chiến của máy Mac. Radeon RX Vega 56 với 8GB cho bộ nhớ HBM2 để tăng hiệu năng. Bất kì máy Mac nào sử dụng chuẩn Thunderbolt 3 đều có thể “hấp thụ” toàn bộ sức mạnh đồ họa của eGPU này. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc các thiết bị khác nhờ vào nguồn điện 85W của eGPU.

Giá về Việt Nam gần 22 triệu đồng.

Lời khuyên dành cho Mac-Users

Tất cả các món phụ kiện nêu trên đều sẽ bổ sung tuyệt vời cho bất cứ máy Mac hiện đại nào, bao gồm các tùy chọn lưu trữ, trải nghiệm gõ phím hay sức mạnh lớn từ GPU bên ngoài cung cấp.

Nhưng trong tất cả các phụ kiện cho Macbook trên, mình xin được đề cử Apple AirPods. Đây có thể coi là sản phẩm tốt nhất của Apple trong ba năm qua, chúng kết hợp với nhau như ma thuật và âm thanh có thể đánh giá khá tốt trong dòng tai nghe TrueWireless trên thị trường. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ nếu đã từng sử dụng EarPods có dây.

Thêm một điểm nữa, hầu như các máy Mac trong những năm gần đây đều đã chuyển sang sử dụng ổ cứng thể rắn, vì vậy việc chọn mẫu máy cao với bộ nhớ nhiều hơn có thể là một lựa chọn đắt đỏ. Thay vào đó, việc mở rộng bộ nhớ của Mac bằng ổ cứng SSD ngoài là một gợi ý thú vị và rất kinh tế.

Phụ kiện cho Macbook

https://hoanghamobile.com/tin-tuc/ket-noi-iphone-voi-macbook

Theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cafe trên những đường ray tàu Hà Nội | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị