phu-kien-cho-iphone-12-1

Chưa ra mắt, iPhone 12 đã có phụ kiện siêu dễ thương dành cho phái đẹp

XEM NHANH

Mặc dù chưa được trình làng, nhưng iPhone 12 đã có rất nhiều những mẫu phụ kiện cực kì độc đáo, và mới đây một loại phụ kiện mới cực kì xịn xò khác đặc biệt dành cho phái nữ đã bất ngờ xuất hiện.

Xuất hiện thêm phụ kiện mới dành cho iPhone 12

Được biết, thế hệ iPhone 12 dự kiến sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 13/10 tới đây cùng với một số sản phẩm thú vị khác. Càng tới ngày ra mắt, lại càng có nhiều mẫu concept khác nhau về iPhone 12 được rò rỉ và quả thực những mẫu concept đó không khiến chúng ta phải trầm trồ mỗi khi chiêm ngưỡng.

Mới đây, 1 concept mới cũng rất đặc biệt và đáng chú ý, sẽ rất hữu dụng nếu được ứng dụng vào thực tế là về ý tưởng một chiếc popsocket đặc biệt của nhà thiết kế Kim Yongbin tới từ Hàn Quốc. Theo đó, chiếc popsocket đặc biệt này sẽ biến chiếc iPhone của bạn trở thành một chiếc Magic Mouse thực thụ. Ý tưởng này không đơn thuần chỉ là mang tính sáng tạo, mà còn đi theo đúng với triết lý thống nhất hệ sinh thái của Apple đang áp dụng đối với các sản phẩm hiện nay của hãng.

phu-kien-cho-iphone-12-2

Hình ảnh chiếc popsocket đặc biệt của Kim Yongbin

Kim Yongbin đã đặt tên cho thiết bị này là Magic Mouse Mini. Chiếc popsocket này có thể gắn vào mặt lưng của bất kì chiếc iPhone nào, tương tự như những chiếc popsocket bình thường khác. Thế nhưng khi được kích hoạt lên, bộ cảm biến trên chiếc popsocket sẽ được khởi động lên và người dùng sẽ có thể sử dụng chiếc iPhone của mình như một chiếc Magic Mouse.

Tuy ý tưởng có phần khá độc đáo và mới lạ, nhiều bình luận bên dưới các bài đăng giới thiệu concept cũng cho thấy nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng nếu concept này có thật, thì thay vì mua Magic Mouse, bạn vẫn sẽ phải “xì ra” vài trăm USD để mua chiếc popsocket, có người còn bình luận khá gay gắt về concept này. Người khác thực tế hơn, cho rằng bề mặt popsocket sẽ rất dễ xước và thiết kế này không hề tuân theo công thái học.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về chiếc popsocket đặc biệt này của Kim Yongbin? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu