Đại lễ tháng 3, hàng loạt phụ kiện cao cấp đang có giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile

Đại lễ tháng 3, phụ kiện cao cấp giảm tới hơn 1 triệu đồng, Mua ngay!

XEM NHANH

Đây chắc chắn sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để bạn tậu cho mình một món phụ kiện chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile ngay trong tháng 3 này như Loa Harman Kardon, tai nghe Samsung…

Phụ kiện chính hãng cao cấp giá rẻ hơn thị trường

Hàng loạt phụ kiện ở mọi nhu cầu đều bạn cần đều có trong danh sách dưới đây và ngay thời điểm này bạn đã có thể đến các cửa hàng Hoàng Hà Mobile trên cả nước hoặc đặt hàng ngay tại Website Hoanghamobile.com. Và không để các bạn chờ lâu nữa, ngay bây giờ mình sẽ nêu tên từng sản phẩm phụ kiện đang có giá cực tốt tại Hoàng Hà Mobile nhé.

phu-kien-cao-cap-gia-re

1. Loa Harman Kardon Onyx Studio 3

Nếu bạn là một tín đồ công nghệ thì chiếc loa Harman Kardon Onyx Studio 3 sẽ là một phụ kiện mà bạn không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Harman Kardon có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể mang theo bên mình bất cứ đâu mà không lo cồng kềnh.

thang-3-bung-no-hang-loat-phu-kien-cao-cap-dang-co-gia-tot-dang-cho-ban

Bên cạnh đó, chất âm của Harman Kardon Onyx Studio 3 thể hiện được là cực kì tốt so với kích thước nhỏ gọn của nó. Điểm nhất trong phần âm thanh của Onyx Studio 3 đó chính là trong quá trình hoạt động, dải bass được đánh nhiều ở một số bài nhạc nhưng thiết bị không hề có hiện tượng rung lắc, di chuyển hay bị rè. Nếu bạn muốn trải nghiệm sản phẩm này thì có thể đặt hàng ở ngay đường link phía bên dưới nhé.

Xem chi tiết loa Harman Kardon Onyx Studio 3 TẠI ĐÂY

2. USB Sandisk iXpand Mini Flash Drive 16GB

USB Sandisk iXpand Mini là sản phẩm 2 trong 1 có thể giúp bạn đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu trên các thiết bị iPhone, iPad khi không đủ bộ nhớ hay như trên máy tính cá nhân của bạn.

thang-3-bung-no-hang-loat-phu-kien-cao-cap-dang-co-gia-tot-dang-cho-ban-3

Với USB Sandisk iXpand Mini, bạn có thể dễ dàng sao chép – di chuyển hình ảnh, video, và các tập tin khác chỉ trong chớp mắt với cổng Lightning hoặc USB 3.0.

  • Thông số cấu hình chi tiết của USB Sandisk iXpand Mini
  • Cổng kết nối Lightning và cổng kết nối USB 3.0 (mỗi cổng sử dụng tại một thời điểm)
  • Dung lượng: 16GB
  • Các thiết bị tương thích: Các thiết bị iPhone dùng cổng Lightning và máy tính có cổng USB
  • Định dạng video được hỗ trợ: avi wmv, mkv, mp4 và mov.
  • Hỗ trợ Microsoft exFAT: đối với 128GB

Xem chi tiết USB Sandisk iXpand Mini TẠI ĐÂY

3. Thiết bị phát Wi-FI IGO A368

Một thiết bị phát WI-FI sẽ không bao giờ là thừa nếu bạn hay phải đi xa hay đi du lịch ở đâu đó mà cần Internet để sử dụng cho nhiều người. Chính vì vậy thiết bị phát WI-FI IGO A368 sẽ là sản phẩm mà bạn cần để phục vụ cho làm việc, học tập hay đi du lịch muốn chia sẻ hình ảnh.

thang-3-bung-no-hang-loat-phu-kien-cao-cap-dang-co-gia-tot-dang-cho-ban-4

IGO A368 có trọng lượng cực nhỏ gọn chỉ 116g, dung lượng pin 3000 mAh cho thời gian hoạt động lên tới 12 giờ. Màn hình kích thước 1.44 inch. Tốc độ Download của thiết bị có thể lên tới 150 Mbps và 50 Mbps tải xuống và khoảng cách kết nối tối đa là 10m.

Xem chi tiết thiết bị phát WI-FI IGO A368 TẠI ĐÂY

4. Thiết bị phát WI-FI 3G/4G Netgear Aircard 782S

Nếu yêu thích sự hầm hố thì bạn có thể tham khảo thiết Bị Phát WI-FI Netgear Aircard 782S này. Netgear Aircard 782S là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.

thang-3-bung-no-hang-loat-phu-kien-cao-cap-dang-co-gia-tot-dang-cho-ban-5

Netgear 782S có thiết kế nằm vừa trong lòng bàn tay và được đi kèm với một giá đỡ cực kì “chất” giúp bạn có thể đặt thiết bị ở bên trên. Máy hỗ trợ thế hệ mạng 4G LTE mới nhất hiện nay cho tốc độ tải xuống lên đến 150Mbps và tốc độ tải lên đạt đến 50Mbps. Netgear 782S còn cho phép phát WI-FI cho 15 thiết bị truy cập cùng lúc.

Viên pin của máy có dung lượng 2.500 mAh cho khả năng hoạt động liên tục trong vòng 10 giờ và thời gian chờ lên đến 300 giờ. Netgear 782S còn được tích hợp tính năng sạc dự phòng rất tiện lợi.

Cuối cùng là màn hình cảm ứng kích thước 2.4 inch, hỗ trợ 2 giắc cắm anten ngoài và tương thích hầu hết với các nhà mạng trên thế giới.

Xem chi tiết thiết bị phát WI-FI 3G/4G Netgear Aircard 782S TẠI ĐÂY

5. Tai nghe Bluetooth Samsung U Flex

Patron PBH-300 có thiết kế chắc chắn bằng silicon mềm mại và trọng lượng siêu nhẹ; dây tai nghe được đi rất gọn gàng giúp cho sản phẩm không bao giờ bị rối. Tai nghe được tích hợp Bluetooth 4.1 cho khoảng cách kết nối ổn định trong bán kính 10m và đặc biệt là có thể kết nối cùng lúc hai thiết bị.

Danh-gia-tai-nghe-khong-day-partron-croise-r-pbh-300-wireless-ido-15(1)

Cùng với đó là công nghệ Apt-X truyền tải âm thanh trung thực, công nghệ CVC 2 MIC giúp đàm thoại rõ nét. Và một số tính năng tiện lợi như rung thông báo cuộc gọi đến và cảnh báo mất kết nối; tự động đọc tin nhắn và thông báo bằng giọng nói. Thời lượng pin dài giúp nghe nhạc và đàm thoại liên tục lên tới 15 tiếng.

Xem chi tiết tai nghe Bluetooth Patron Croise.R PBH-300 chính hãng TẠI ĐÂY

7.Tai nghe Bluetooth Partron Croise.R PBH-200

Partron PBH-200 có thiết kế nguyên khối cao cấp và bóng bẩy mang tới cho người dùng cảm giác cự kì sang trọng và lịch sự. Khung tai nghe có thể co giãn đàn hồi tới mức có thể vo tròn lại như nắm xôi vậy. Mặc dù dây tai nghe không phải dạng dẹt nhưng cũng khó có thể rối nhờ đội dài dây vừa phải.

thang-3-bung-no-hang-loat-phu-kien-cao-cap-dang-co-gia-tot-dang-cho-ban-8

Điểm đặc biệt trong thiết kế của sản phẩm đó chính là đầu tai nghe có thể dính được vào 2 đầu nhờ có nam châm. Các nút bấm trên PBH-200 cũng cực kì đầy đủ với phím nghe – gọi (đồng thời là nút nguồn); phím play và dừng nhạc, tăng giảm âm lượng.

Chất âm của PBH-200 rất “cân bằng” khi có thể chơi với mọi loại nhạc mà không bị thanh hay nhiều bass quá. Lượng bass của tai nghe nằm ở mức trên trung bình, sub bass đủ sâu, mid bass cho cảm giá nhẹ nhàng.

Nhờ có 1 mic chống ồn nên chất lượng đàm thoại của PBH-200 cũng khá ấm và trong. Tai nghe có viên dung lượng 195 mAh có thể nghe nhạc được 16 giờ liên tục với thời gian sạc đầy chỉ khoảng hơn 1 tiếng.

Xem chi tiết tai nghe Bluetooth Patron Croise.R PBH-200 chính hãng TẠI ĐÂY

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày