21.10.14_belkin_4816_Tempered_OVA069_OVA070

Belkin – Phụ kiện số 1 cho Apple: Ưu đãi lên tới 40% tại Hoàng Hà Mobile

XEM NHANH

Belkin là thương hiệu về phụ kiện dành cho điện thoại/máy tính hàng đầu trên thế giới hiện nay. Mua sản phẩm của Belkin tại Hoàng Hà Mobile, là bạn sẽ có trong tay những phụ kiện với chất lượng thượng hạng và giá cả hấp dẫn với ưu đãi lên tới 40%!

Tham khảo chi tiết cùng Hoàng Hà Mobile trong bài viết dưới đây nhé!

Belkin có mối quan hệ mật thiết với Apple 

Tuy có thể chưa được biết đến rộng rãi ở Việt Nam, nhưng Belkin lại là đối tác hàng đầu của Apple và có kệ hàng ở trong Apple Store. Chỉ như vậy thôi đã đủ là bằng chứng nhận về chất lượng và sự tương tích với iPhone, iPad,… của sản phẩm Belkin. Các sản phẩm của Belkin nổi tiếng vì sự đơn giản, có độ bền cao và dễ sử dụng.

Belkin có trụ sở chính tại Los Angeles, với tuổi đời 35 năm. Phụ kiện Belkin đã có mặt tại trên 64 quốc gia. Các sản phẩm nổi bật của hãng là: sạc dự phòng, cáp sạc, adapter sạc, tai nghe, vỏ bảo vệ AirTag,…

Belkin có những sản phẩm nào tại Hoàng Hà Mobile?

1. Miếng dán cường lực iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max Belkin

Đây là loại miếng dán sử dụng kính theo công nghệ Nhật Bản cao cấp với loạt ưu điểm như

  • Cỡ siêu mỏng 0.33mm, độ cứng lên tới 9H
  • Bề mặt kính được phủ một lớp kháng khuẩn giúp tránh ố vàng và mờ đục
  • Kèm khung dán trong bộ sản phẩm giúp việc dán dễ dàng hơn
  • Miếng dán full toàn màn hình, đảm bảo sự chính xác và thích hợp
  • Giữ nguyên cảm giác vuốt chạm nguyên bản của màn hình, không cho cảm giác bị cấn tay

Tham khảo miếng dán cường lực Belkin tại đây

2. Cáp Type C to Lightning Belkin công suất tới 30w

Cáp Type C to Lightning Belkin có chứng chỉ MFi vô cùng uy tín, đảm bảo cho sự tương thích với các sản phẩm Apple. Cáp sạc của hãng được thiết kế cho nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi nơi. Độ bền cả dây cáp lẫn đầu cáp đều ấn tượng, khi có thể chịu được lực uốn cong hơn 8000 lần.

Cáp sạc Belkin cũng được kiểm chứng cho tốc độ sạc iPhone/iPad nhanh đáng kể. Nếu kết nối đúng với bộ sạc có công nghệ Power Delivery (chuẩn PD) 18W/20W, bạn có thể sạc nhanh cho các dòng iPhone 8 trở lên chỉ trong 30 phút từ 0 lên 50%.

Tham khảo cáp sạc Belkin tại đây

belkin-caa003-boostcharger-usb-a-ltg-chargesync-820×461-us_17a8978cb27e433bb5f9539118920c7a_grande

3. Sạc nhanh Belkin 

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sạc nhanh Belkin nhanh chóng chiếm được sự yêu thích của người dùng nhờ vào tiện ích có thể sạc 2 thiết bị cùng 1 lúc, rất tiện lợi. Khi sạc một thiết bị, củ sạc Belkin có khả năng cung cấp tốc độ sạc lên đến 65W. Điều này cho phép bạn linh hoạt sạc và tiết kiệm thời gian sạc đáng kể.

44_638175187814915287

Sạc nhanh Belkin sẽ phù hợp với hầu hết các thiết bị di động của các hãng Apple, Samsung, Google hay các dòng máy tính như Surface Pro X, MacBook Pro … và đặc biệt tốt khi kết hợp với cáp Type C của cùng Belkin!

Bên cạnh đó, công nghệ PPS cũng được tích hợp vào củ sạc Belkin, cho phép điều chỉnh điện áp và dòng điện theo thời gian thực, tùy thuộc vào trạng thái sạc của thiết bị, đảm bảo cung cấp năng lượng tối đa cho thiết bị.

Tham khảo củ sạc nhanh Belkin tại đây

22

Tổng kết: Belkin là lựa chọn cao cấp cho khách hàng Apple

Với sự đầu tư mạnh cho các dòng sản phẩm của Apple, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và chọn mua các sản phẩm phụ kiện của Belkin. Chất lượng tuyệt hảo cũng độ bền cao giúp thương hiệu này ngày càng chiếm vị trí cao trong lòng khách hàng! Tới ngay hệ thống của Hoàng Hà Mobile để sở hữu những món đồ hấp dẫn của thương hiệu đến từ Mỹ thôi!

Đừng quên Hoàng Hà Mobile đang có ưu đãi lên tới 40% cho Belkin nhé!

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay