photoshop-cs6-online

Photoshop CS6 online | Mở và chỉnh sửa file psd, ai, sketch, png, jpg…

XEM NHANH

Ngày nay, người dùng có rất nhiều công cụ trực tuyến hữu ích để tạo ra các bức ảnh, video ấn tượng, đẹp mắt. Nếu như bạn cảm thấy các phần mềm chuyên nghiệp như illustator hay photoshop của Adobe khá phức tạp thì hãy thử công cụ này. Trong bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu cho bạn công cụ Photoshop CS6 online, có thể mở, chỉnh sửa các file psd, ai,… dễ dàng, nhanh chóng. 

Photoshop CS6 Online là gì?

Có thể bạn đã không còn xa lạ gì với phần mềm Photoshop. Đây là công cụ chỉnh sửa hình ảnh được phát triển bởi Adobe và sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nó cung cấp giao diện với đầy đủ các tính năng để người dùng có thể tạo ra hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh,… Vì thế với một số người dùng không quen hoặc mới học có thể gặp khó khăn khi mở vào một phần mềm có quá nhiều công cụ, phím tắt như vậy. Bên cạnh đó, phần mềm Photoshop nếu bạn mua trực tiếp bản quyền từ Adobe thì sẽ mất thêm một khoản phí. Và đôi khi thì bạn không có nhu cầu sử dụng tất cả công cụ trong bản đầy đủ.

photoshop-cs6-online

Chính vì thế Photoshop CS6 Online đã ra đời. Đây là một phần mềm photoshop hoàn toàn miễn phí có thể hỗ trợ người dùng một số công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản. Thậm chí, nó còn không cần cài đặt mà người dùng vẫn có thể sử dụng chỉ với kết nối Internet. Bạn sẽ không cần phải mua bản chính thức, hay cài đặt bản crack để được sử dụng Photoshop. Phần mềm CS6 Online thực sự rất hữu ích. Nếu bạn là người không chuyên thiết kế đồ hoạ mà chỉ có nhu cầu chỉnh sửa một số hình ảnh đơn giản thì hãy tham khảo các sử dụng của nó dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng Photoshop CS6 Online

Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh miễn phí này rất hữu ích trong nhiều trường hợp giúp người dùng tạo ra các hình ảnh theo ý thích nhanh chóng và dễ dàng. Dưới đây là một số lợi ích cơ bản mà người dùng có thể tham khảo sử dụng:

Mở và chỉnh sửa các file psd, ai, sketch, png,…

Phần mềm Photoshop CS6 Online được phát triển với tên gọi là Photopea. Đây là một trang website online hỗ trợ người dùng chỉnh sửa hình ảnh miễn phí với các thao tác đơn giản không mất quá nhiều thời gian. Mặc dù là website trực tuyến nhưng với Photopea, người dùng có thể mở và chỉnh sửa tất cả các định dạng file từ .pds, .ai, .png hoặc các file sketch từ những phần mềm thiết kế khác. Vì thế, bạn có thể dễ dàng làm việc với những thành viên khác trong nhóm khi cần chỉnh sửa một file chung.

Không chỉ vậy, khi bạn muốn lưu phải với các định dạng trên để mọi người tiếp tục chỉnh sửa, Photopea cũng có thể hỗ trợ rất đầy đủ. Để có thể mở file và bắt đầu chỉnh sửa, bạn có thể thao tác như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào website này trong đường link TẠI ĐÂY (https://www.photopea.com/).

Bước 2: Để có thể mở file chỉnh sửa, bạn cần có sẵn một file đã tải về trong máy tính. Sau đó bạn chọn vào phần File.

Bước 3: Bạn chọn vào Open, hộp thoại mở ra sẽ có các file sẵn trong máy. Bạn chọn vào file cần mở và chờ nó tải lên là được nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phím tắt Ctrl + O để có thể mở file.

photoshop-cs6-online

Bước 4: Sau khi chỉnh sửa các hình ảnh xong, bạn muốn lưu lại file thì làm như thế nào? Bạn hãy vào phần File, chọn Export as rồi chọn định dạng file muốn lưu và tên. Hoặc bạn cũng có thể chọn phím tắt Ctrl + S để thực hiện thao tác lưu nhé.

Cắt ảnh, ghép thêm chữ

Thông thường, phần lớn người dùng khi muốn sử dụng các công cụ chỉnh sửa như photoshop sẽ có nhu cầu cắt, ghép ảnh và thêm các chữ, hình để làm bức ảnh của mình trông đẹp mắt hơn. Công cụ này cũng được cung cấp trên Photoshop CS6 Online. Sau khi thao tác truy cập vào website tương tự như bước 1 ở trên, bạn sẽ nhìn thấy thanh công cụ của phần mềm với rất nhiều biểu tượng.

Nếu muốn cắt ảnh, bạn chọn vào biểu tượng cắt. Photopea đề xuất cho người dùng công cụ cắt tuỳ chỉnh hoặc cắt theo một khung sẵn (khung vuông, tròn,…). Thông thường, nếu muốn cắt người tách khỏi nền thì bạn nên dùng mũi tên cắt để có thể dễ dàng cắt theo hình người. Còn nếu bạn muốn cắt một phần của hình ảnh, khung cảnh thì có thể dùng khung vuông, khung chữ nhật,…

photoshop-cs6-online

Ngoài ra, nếu bạn muốn ghép thêm chữ để thể hiện nội dung của hình ảnh, bạn có thể chọn vào biểu tượng chữ T (Text). Sau đó bạn kéo trên ảnh tạo thành một khung để điền chữ. Khi gõ chữ muốn điền xong, người dùng có thể chỉnh sửa font chữ, cỡ chữ, màu chữ sao cho phù hợp với hình ảnh. Bạn có thể thêm nhiều chữ để minh hoạ cho nội dung của hình ảnh, tuy nhiên hãy lưu ý chọn đúng font chữ tiếng Việt và kiểm tra lại các font của mình xem có bị lỗi không trước khi xuất file nhé.

Thiết kế sáng tạo các hình ảnh

Với nhiều người dùng không thường xuyên thiết kế hình ảnh nhưng vẫn có thể tự tạo ra các ảnh với công cụ này. Trong Photopea, bạn có thể tự tạo các hình khối, sáng tạo theo ý tưởng riêng. Photoshop online những nó cũng có các công cụ rất đầy đủ để hỗ trợ người dùng. Vậy nên bạn có thể tạo một ô trắng để thoả sức sáng tạo. Bạn vào phần File, chọn New và chọn kích thước của khung hình.

photoshop-cs6-online

Để có thể thiết kế hình ảnh với website online này, người dùng nên ghi nhớ các phím tắt để có thể thao tác dễ dàng hơn.

Ưu điểm của Photoshop CS6 Online so với phần mềm Photoshop?

Với rất nhiều lợi ích như vậy, website Photoshop Online này còn có những ưu điểm gì so với phần mềm thông thường?

Không cần cài đặt 

Như đã đề cập ở trên, đây là một website trực tuyến nên bạn sẽ không cần phải cài đặt mà chỉ cần truy cập vào link là có thể bắt đầu sử dụng. Trong khi đó, với các phần mềm của Adobe như Photoshop CS6 hay Ilustator (AI) thì đều cần phải cài đặt vào máy tính. Thực tế thì việc cài đặt phần mềm vào máy tính cũng không quá phức tạp, nếu bạn không biết thao tác có thể mang tới các cửa hàng nhờ hỗ trợ. Tuy nhiên, một số phần mềm khá nặng, và máy tính đời cũ hoặc dung lượng không đủ nhiều thì có thể sẽ không cài được, khi dùng gây ra tình trạng giật, lag.

photoshop-cs6-online

Vậy nên, công cụ chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến như Photopea sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích hơn, đặc biệt với những người không thường xuyên làm hình ảnh nhưng muốn chỉnh sửa, tạo hình ảnh cho một mục đích nào đó.

Miễn phí

Photopea là một website hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể tải file, chỉnh sửa trực tiếp và lưu về máy của mình. Khác hoàn toàn so với phần mềm của Adobe. Nếu như bạn muốn sử dụng bản có bản quyền của Adobe, bạn sẽ cần trả một khoản phí. Nếu không, bạn sẽ cần cài đặt bản crack thì sẽ có một số hạn chế.

photoshop-cs6-online

Đầy đủ công cụ cơ bản

Photoshop có các công cụ cơ bản để người dùng có thể thiết kế, tạo hình ảnh. Ngoài ra, sẽ có một số công cụ cho mục đích thiết kế nâng cao, phức tạp hơn. Với Photoshop CS6 Online, bạn có thể sử dụng được rất nhiều công cụ trong bộ cơ bản như: chỉnh sáng, cắt, xoay, chỉnh kích thước, tương phản,… Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng và một số tính năng khác nữa.

photoshop-cs6-online

Nếu bạn không phải một người làm chuyên về thiết kế đồ hoạ, graphic designer thì cũng có thể sử dụng phiên bản miễn phí trực tuyến của phần mềm này để làm các hình ảnh nhé.

Dễ học, dễ thao tác 

Với nhiều người mới, sử dụng Photoshop rất khó, cũng có thể nói là rất phức tạp. Tuy nhiên nếu bạn muốn chỉnh sửa hình ảnh đơn giản, thì có thể sử dụng Photopea. Các công cụ trên trang web này có thao tác khá đơn giản. Người dùng có thể dễ dàng làm quen sau một vài lần thử.

photoshop-cs6-online

Ngoài ra, phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến Photopea cũng có hướng dẫn một số thao tác cơ bản cho người dùng mới. Vậy nên nếu bạn là người mới, bạn vẫn có thể làm quen rất nhanh với nó.

Photoshop CS6 Online phù hợp với ai?

Phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến này là một trong những công cụ hữu ích bạn có thể tham khảo để tạo ra các sản phẩm phục vụ cho công việc, mục đích giải trí, sáng tạo của bạn. Vậy thì, nó phù hợp với những người dùng nào?

Người mới bắt đầu tìm hiểu về Photoshop 

Thiết kế hình ảnh là một trong những công việc thú vị mà nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, nó không hề đơn giản. Bạn không chỉ cần trang bị tư duy mà còn phải có kỹ năng sử dụng công cụ thành thạo. Nếu bạn là một người mới bắt đầu muốn tìm hiểu công việc này có thể sử dụng phần mềm online này với các thao tác đơn giản hơn để làm quen công cụ. Sau đó bạn có thể bắt đầu làm việc với phần mềm Photoshop Adobe vì cơ bản cả hai không có khác biệt về giao diện.

photoshop-cs6-online

Người cần làm việc với hình ảnh cơ bản

Hình ảnh là một trong những yếu tố để thu hút người xem nội dung. Vì thế có một số công việc cần thiết kế hình ảnh cơ bản, chỉnh sửa hình ảnh,… Vậy nên ngay cả khi bạn là người không chuyên thiết kế, bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Photoshop CS6 Online để tạo ra các bức ảnh theo ý thích của mình.

Các bạn học sinh, sinh viên muốn tạo hình ảnh 

Các bạn học sinh, sinh viên khi cần làm bài tập nhóm, làm một số hình ảnh minh hoạt cơ bản cũng có thể sử dụng công cụ này.

Một số câu hỏi thường gặp khác

Photopea có cần đăng ký tài khoản không? – Trang website này hoàn toàn miễn phí và bạn không cần đăng ký tài khoản vẫn có thể sử dụng được để thiết kế hình ảnh.

Photopea có các phím tắt không? – Khi làm việc trên trang website này, bạn cũng có thể dùng các phím tắt cơ bản như trên Photoshop của Adobe. Nó có thao tác đơn giản hơn nhiều.

Photopea có cần kết nối mạng để sử dụng không? – Đây là website trực tuyến nên muốn sử dụng thì bạn cần có kết nối mạng và nó sẽ không tự động lưu khi ngắt kết nối.

photoshop-cs6-online

Tạm kết

Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu cho bạn thông tin về Photoshop CS6 Online. Bạn có thể tham khảo công cụ này cho công việc và nhu cầu giải trí của mình nhé.

Trên đây là bài viết thông tin về Photoshop CS6 Online. Nội dung này có hữu ích với bạn không? Hãy để lại comment bên dưới nhé. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series