phim mới tháng 4 trên Netflix

Nghỉ dịch ở nhà đừng bỏ qua loạt phim mới tháng 4 trên Netflix

XEM NHANH

Netflix đã trở thành giải pháp cho hàng triệu người trong những ngày nghỉ dịch buồn chán. Nếu bạn cũng đang thắc mắc “không biết làm gì cho hết ngày?” thì đừng bỏ qua loạt phim mới tháng 4 trên Netflix nhé.

Loạt phim mới tháng 4 trên Netflix sắp “đổ bộ”

Netflix là một trong những trang xem phim trực tuyến hàng đầu được nhiều “mọt phim” lựa chọn. Trong tháng 4 này, Netflix tiếp tục tung ra những siêu phẩm hấp dẫn cho bạn thưởng thức. Nếu bạn đang trải qua những ngày nghỉ dịch nhàm chán thì đừng quên ghi lại danh sách phim ra mắt trong tháng 4 này trên Netflix nhé.

1. Money Heist (mùa 4) – Phi vụ triệu đô

phim mới tháng 4 trên Netflix

Nếu bạn đã từng là fan hâm mộ của những màn đấu trí căng thẳng trong Sherlock Holmes thì chắc chắn không thể bỏ qua Money Heist. “Phi vụ triệu đô” đến từ Tây Ban Nha đã quay trở lại trong mùa 4 này. Với thể loại phim hành động, kịch tính, Money Heist được đánh giá là một trong những series phim hay nhất trên Netflix. Bộ phim kể về băng nhóm tội phạm tập hợp lại cùng thực hiện những phi vụ cướp lịch sử. Nhưng chỉ dừng lại ở việc lấy tiền bỏ trốn, những tên trộm còn lên kế hoạch in tiền, bắt cóc con tin. Tất cả kế hoạch đều được thiết kế cực kì chi tiết dưới bàn tay của một giáo sư. Trong mùa này, nhóm tội phạm sẽ phải “căng não” khi đối mặt với thanh tra mới có khả năng ngang ngửa “trùm cuối” của họ. Phim bắt đầu phát hành vào ngày 3/4 trên Netflix.

2. Sergio

phim mới tháng 4 trên Netflix

Bộ phim dựa trên một sự kiện có thật và ra mắt dưới thể loại phim hành động, kịch tính. Nội dung của Sergio chính là tái hiện vụ đánh bom kinh hoàng tại khách sạn Canal Hotel đã cướp đi sinh mạng của nhiều đại diện Liên Hợp Quốc. Trong đó bao gồm cả Sergio Vieira de Mello – một nhà ngoại giao của Brazil. Khi quân đội Mỹ đặt chân vào Iraq, Sergio Vieira de Mello phải đối mặt với một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm. Sứ mệnh hòa bình đó cũng đặt dấu chấm cuối cùng cho cuộc đời của ông. Bộ phim có sự góp mặt của Wagner Moura và nàng thơ Hollywood Anna de Armas. Phim bắt đầu lên sóng vào ngày 17/4 trên Netflix.

3. Extraction – Nhiệm vụ giải cứu

extraction

Không thể không nhắc đến siêu phẩm Extraction với sự góp mặt của “thần Sấm” Thor. Trong tháng 4 này, Chris Hemsworth sẽ trở lại trong bộ phim Extraction với vai trò là một gã lính đánh thuê. Nội dung phim kể về câu chuyện của một anh lính gan góc được thuê đến Bangladesh để giải cứu đứa con trai bị bắt cóc của một trùm tội phạm buôn ma túy. Đây cũng chính là nhiệm vụ khó khăn nhất anh từng trải qua. Bộ phim hành động không chỉ là cuộc giải cứu mà chính là cuộc đua của anh lính để tìm lại chính mình. Phim bắt đầu phát hành trên Netflix vào ngày 24/4.

4. The Last Kingdom (mùa 4)

the last kingdom

The Last Kingdom là series phim sử thi hành động của BBC Two hợp tác với Netflix. Bộ phim dựa trên loạt tiểu thuyết The Saxon Stories của Bernard Cornwell và trở lại với mùa 4 trong năm nay. The Last Kingdom lấy bối cảnh của những năm 872, khi tất cả các vương quốc đều bị xâm lược. Chỉ còn vương quốc Wessex dưới sự trị vì của vua Alfred đại đế vẫn đứng vững vàng. Nhân vật chính trong phim là Uhtred, một quý tộc Saxon bị người Danes giam giữ và nuôi lớn. Anh phải lựa chọn giữa đất nước đã sinh ra mình và những người đã nuôi dưỡng mình. Đó cũng là lúc lòng trung thành của anh bị thử thách. Bộ phim hành động sử thi phát hành vào ngày 26/4 trên Netflix.

5. After Life (mùa 2) – Nửa đời về sau

after life

Bộ phim với sự tham gia của Ricky Gervais – người nổi tiếng với các phim sitcom. After Life là loạt phim thuộc thể loại bi hài của Netflix. Series phim xoay quanh nhân vật Tony – một người đã từng có cuộc sống hoàn hảo. Cho đến một ngày vợ ông đột ngột qua đời. Không thể chấp nhận sự thật đó, Tony tỏ ra thô lỗ, khước từ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Cuối phần đầu tiên Tony đã có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. Phần 2 trở lại trong tháng 4 sẽ tiếp tục câu chuyện cuộc đời của Tony. Phim phát hành vào ngày 24/4 trên Netflix.

Kết luận

Giờ thì bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “Biết làm gì trong những ngày nghỉ dịch?”. Những bộ phim hấp dẫn trên Netflix tháng 4 sẽ là “liều thuốc tâm hồn” hiệu quả. Hãy lưu lại danh sách trên và chia sẻ về một bộ phim bạn đang chờ đợi nhất.

Trên đây là thông tin về phim mới tháng 4 trên Netflix. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính