phim-dam-my-Han-Quoc

Top 20 bộ phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất

XEM NHANH

Phim đam mỹ Hàn Quốc, đề tài phim được yêu thích và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong những năm gần đây. Đam mỹ luôn là một đề tài được nhiều đạo diễn khai thác. Mỗi quốc gia sẽ có một đặc trưng và nét riêng trong phim. Đối với phim Hàn Quốc, phim luôn mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế và lãng mạn. Phim đề cao lên quyền bình đẳng trong tình yêu, giữa hai người, hai cá thể có cùng giới tính nam nhưng lại mong muốn được yêu thương lẫn nhau. Vì thế, nó đã chiếm được cảm tình và đi sâu vào trái tim người xem.

Nếu bạn cũng là một fan của đam mỹ Hàn Quốc, vậy thì không thể bỏ qua 20 bộ phim Hàn cực kỳ hot và hay dưới đây.

Long time no see – Đã lâu không gặp 2017

Diễn viên đóng chính: Tak Woo Suk trong vai Chi Soo và Yeon Seung Ho trong vai Gi Tae.

Bộ phim gây sốt trong thị trường phim đam mỹ Hàn Quốc trong những ngày đầu mới ra mắt. Bộ phim kể về câu chuyện của hai chàng trai chính trong phim. Họ quen nhau trên một diễn đàn của mạng xã hội. Sau khi quen nhau, họ quyết định gặp nhau ở ngoài. Trải qua vô số lần gặp gỡ, hiểu nhau nhiều hơn họ đã quyết định yêu nhau. Tuy nhiên, do định kiến của xã hội và sự lo lắng của mình, họ quyết định giữ kín bí mật của riêng cho mình.

phim-dam-my-Han-Quoc-12
Long time no see – Đã lâu không gặp 2017

Chàng trai nhà bên – Phim đam mỹ Hàn Quốc lãng mạng nam 2018

Diễn viên chính: Choi Woo Sik và Jang Ki Yong

Một bộ phim hài hước và lãng mạn mà bạn không thể bỏ qua. Phim kể về câu chuyện của hai chàng trai học cùng một trường đại học và đồng thời cũng là hàng xóm của nhau. Ban đầu ấn tượng chẳng ưa gì nhau, tính trái ngược. Tuy nhiên, do một sự cố bất ngờ mà họ phải sống chúng với nhau. Từ những tình huống khá bất ngờ, hài hước, cả hai đã quan tâm tới đối phương và xuất hiện tình cảm đặc biệt. Họ nhận ra đó là tình yêu và bắt đầu bước vào một chương mới trong cuộc đời của mình.

phim-dam-my-Han-Quoc-1
Chàng trai nhà bên – Phim đam mỹ lãng mạng nam 2018

Nơi ánh mắt anh dừng lại – Where Your Eyes Linger 2020

Diễn viên chính: Han Gi Chan và Jang Eui Soo

Bộ phim mang đến những cảm xúc đặc biệt khi xem. Không phải là một tình yêu cuồng nhiệt, mạnh mẽ mà thay vào đó là sự hy sinh thầm lặng, tình cảm giấu kín tinh tế. Hai chàng trai có quan hệ chủ và tớ. Nam chính là con trai của một tập đoàn lớn, người còn lại vừa là bạn thân vừa là vệ sĩ riêng của anh.

phim-dam-my-Han-Quoc-2
Nơi ánh mắt anh dừng lại – Where Your Eyes Linger 2020

Thân phận có phần khác biệt nhau, thế nhưng do cùng chung nhau lớn lên, họ thân thiết và xem nhau như người quan trọng của mình. Đến khi nhận ra đó là tình yêu, cả hai đã cùng bên nhau có một tình yêu khá êm đềm và nhẹ nhàng. Nhưng do sự ngăn cản của người cha và những biến cố xảy ra, cuộc tình họ đã gặp phải khó khăn.

Quý ngài trái tim – phim đam mỹ Hàn Quốc lãng mạn

Diễn viên chính: Cheon Seung Ho và Lee Se Jin

Bộ phim có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nội dung đề cao tình yêu và quyền bình đẳng tình yêu đồng giới, thông điệp cuộc sống tích cực và đẹp đẽ. Câu chuyện về hai chàng trai ngôi sao Marathon và đội điền kinh. Cả hai đạt được những thành tích nhất định và nổi trội trong lĩnh vực của mình. Để nâng cao thành tích và tập luyện, huấn luyện viên đã sắp xếp để 2 chàng trai gặp và hỗ trợ nhau. Thời gian đầu, họ tỏ ra không mấy thân thiện về đồng đội mới. Thế nhưng, trải qua thời gian dài cùng nhau luyện tập, vượt qua giới hạn, họ nhận ra mình chung đam mê và yêu nhau từ đây. 

phim-dam-my-Han-Quoc-3
Quý ngài trái tim – phim đam mỹ lãng mạn

Gửi đến ngôi sao của anh – Phim đam mỹ Hàn Quốc tình cảm 2020

Diễn viên chính: Son Woo Hyun và Kim Kang Min

Bộ phim còn có tên tiếng Anh là To My Star được chiếu vào năm 2020, được đánh giá cao về chất lượng, nội dung và diễn viên. Phim nói về một chàng diễn viên nổi tiếng tên Kang Seo Joon. Nhưng do gặp một số khó khăn mà sự nghiệp của anh bị tụt dốc. Công ty quản lý sắp xếp anh ở chung với một người khác. Vô tình người ấy lại là chàng đầu bếp tên Ji Woo. Ấn tượng đầu tiên hai chàng trai có tính cách trái ngược và không hề ưa thích nhau. Nhưng sau đó, do sự trái ngược này cùng các sự kiện khác nhau xảy ra đã kết nối và đưa hai con người lại gần hơn với nhau.

phim-dam-my-Han-Quoc-4
Gửi đến ngôi sao của anh – Phim đam mỹ tình cảm 2020

Dịu dàng với anh – Light On Me

Diễn viên chính: Lee Sae On, Choe Chan Yi, Kang Yoo Suk, Go Woo Jin…

Phim đam mỹ Hàn Quốc theo thể loại học đường, tràn ngập sự lãng mạn nhưng cũng rất dễ thương. Đó là câu chuyện của 4 chàng trai tại một trường trung học nọ. Họ vô tình quen được nhau, học cùng nhau và quen nhau. Những mối tình cảm đẹp được nảy nở từ đây và họ bắt đầu yêu. Các câu chuyện lãng mạn, vui vẻ, dễ thương lần lượt diễn ra.

phim-dam-my-Han-Quoc-5
Dịu dàng với anh – Light On Me

Hôn lễ của chàng học giả – Nobleman Ryu’s Wedding

Diễn viên chính: Kang In Soo và Lee Se Jin

Bộ phim được ra mắt năm 2021, siêu phẩm đam mỹ cổ trang không thể bỏ qua. Một câu chuyện tình yêu dù ở thời xưa nhưng lại rất hiện đại, dễ thương và tinh tế. Phim là sự pha lẫn giữa những miếng hài khiến người xem bật cười với những cảnh dễ thương và đáng yêu. Cuộc hôn nhân khó đỡ của chàng trai phải thay chị mình gả đi kết hôn với vị hôn phu.

phim-dam-my-Han-Quoc-6
Hôn lễ của chàng học giả – Nobleman Ryu’s Wedding

Trong tình huống cấp bách, chàng trai phải giả gái và sống tại nhà chồng. Các tình huống éo le liên tiếp xảy ra để có thể che giấu thân phận nam của mình với nhà chồng. Sống lâu cùng nhau, họ dần có tình cảm tình thân và tình vợ chồng.

Bước nhảy chạm tim anh – You make me dance

Diễn viên chính: Chu Young Woo và Woo Hyung Hoon

Nội dung kịch bản của bộ phim đam mỹ Hàn Quốc này chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng. Bạn sẽ khá thích thú với những tình tiết hấp dẫn không thua kém bất kỳ bộ phim Kdrama nào khác. Nam chính là một người có niềm yêu thích và đam mê với nhảy đương đại. Tuy nhiên, anh lại vướng vào nợ nần. Trong buổi thử vai của một bộ phim, anh bị chủ nợ truy đuổi gắt gao. Và người chủ nợ ấy chính là nam chính còn lại. Sự kiện mở đầu cho nhân duyên đầy kịch tính phía sau.

phim-dam-my-Han-Quoc-7
Bước nhảy chạm tim anh – You make me dance

Lỗi Logic – Phim bộ đam mỹ Hàn Quốc thanh xuân vườn trường

Diễn viên chính: Park Jae Chan và Park Seo Ham

Lỗi Logic hay còn có tên gọi khác là Semantic Error có cốt truyện phim khá ấn tượng. Nam chính là một câu sinh viên ngành khoa học máy tính với tính cách khá cứng nhắc, thích quy tắc và sống lý trí. Vì thế, trong một bài tập nhóm, anh đã bị các thành viên nhóm bỏ lại và tự làm tất cả.

phim-dam-my-Han-Quoc-8
Lỗi Logic – Phim bộ đam mỹ thanh xuân vườn trường

Và dĩ nhiên, anh ta đã gạch bỏ các thành viên khác ra khỏi nhóm và bài tập một mình bản thân hoàn thành. Thế nhưng, việc này cũng ảnh hưởng đến kết quả du học của nam chính còn lại. Vì thế hai người bắt đầu đối đầu với nhau. Nhưng sau quá trình làm việc nhóm cùng nhau, 2 nhân vật dần có tình cảm với nhau và bắt đầu yêu.

Hoa anh đào cuối đông – Cherry Blossoms After Winter

Diễn viên chính: Ok Jin Uk, Kang Hui, Lee Hyun Kyung, Cha Gun, Johyun, Kim Hyun Wook

Bộ phim đam mỹ Hàn Quốc tình cảm học đường dễ thương cho những ai thích thể loại tình cảm học đường trong sáng. Phim kể về câu chuyện của nhân vật nam chính. Cậu bị mất mẹ từ nhỏ và được người bạn của mẹ nhân nuôi. Con trai của cô ấy chính là nam chính còn lại.

phim-dam-my-Han-Quoc-9
Hoa anh đào cuối đông – Cherry Blossoms After Winter

Ban đầu, cậu con trai của cô lại không thích bạn mẹ mang về. Và nam chính lại nghĩ cậu ấy ghét mình. Mãi đến năm học cấp 3, hai người bày tỏ tình cảm với nhau. Mọi khúc mắt và hiểu lầm được tháo gỡ, từ đó, hai người bắt đầu hiểu được tình cảm của đối phương và yêu nhau. 

Giám đốc thường mời tôi ăn tối – Phim đam mỹ chuyển thể từ manhwa Hàn Quốc

Diễn viên chính: Park Young Woon và Park Jeong Woo

Bộ phim gây ấn tượng với thể loại phim được chuyển thể thành công từ truyện manhwa. Nam chính bị phạt vì phạm phải lỗi đặt tên cho con của Thần. Thần phạt phải đầu thai và cuốn vào vòng luân hồi. Anh tái sinh qua 4 kiếp, luôn ghi nhớ những kí ức của kiếp trước. Sau đó, anh gặp được đứa con của thần dưới hình hài của một người con trai.

phim-dam-my-Han-Quoc-10
Giám đốc thường mời tôi ăn tối – Phim đam mỹ chuyển thể từ manhwa

Để giải lời nguyền bị Thần phạt, anh bắt buộc phải yêu đứa con của Thần. Và anh lại là giám đốc của một công ty lớn, đứa con của Thần là nhân viên của anh. Vậy nên anh thường xuyên mời đi ăn tối. 

Các bộ phim đam mỹ Hàn Quốc hay khác

Phim đam mỹ Hàn Quốc, chủ đề đang được nhiều khán giả yêu thích hiện nay. Thể loại phim mới, đề cao quyền bình đẳng trong tình yêu đồng giới và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Không chỉ có 11 cái tên được kể ở trên, web Hàn cũng có rất nhiều bộ phim hay khác. Các bộ phim có cốt truyện mới, vừa lạ vừa ấn tượng giúp cho nhiều khán giả hấp dẫn và yêu thích. Nếu bạn yêu thích thể loại đam mỹ, không thể bỏ qua TOP các bộ phim hay khác dưới đây:

phim-dam-my-Han-Quoc-11
Các bộ phim đam mỹ Hàn Quốc lãng mạng và hay nhất
  • Dục vọng đôi môi – Kissable Lips
  • Chuyện tình ở Poongduck 304 – Roommates of Poongduck 304
  • Yêu thêm lần nữa – Individual circumstances
  • Hương vị rượu và tình yêu – All the liquors
  • Mô phỏng hẹn hò của tôi và tình đầu – Our dating sim
  • Chuyện tình không định trước – Unintentional love story
  • Giác quan thứ tám – The eighth sense
  • Kết thúc nhiệm màu – Happy merry ending
  • Chúc ngon miệng – Bon appetit
  • Nhà vua và chàng hề – The King And The Clown
  • Giao mùa – In Between Seasons
  • Sắc màu tình yêu – Colorush
  • Chuyến bay đêm – Night Light
  • Không hối tiếc – No Regret
  • Giai điệu của bạn, tiếng lòng của tôi – Wish You: Your Melody In My Heart
  • Ngọt ngào của riêng anh – My sweet dear

Lời kết

Phim đam mỹ Hàn Quốc, kho tàng phim hay dành cho bạn cho những ngày cần một bộ phim hay để cày. Thể loại phim này được Hàn Quốc sản xuất tập trung khai thác các phim có hướng tình cảm lãng mạng nhưng tinh tế và nhẹ nhàng. 20+ bộ phim trên đây chắc chắn bạn sẽ có thể cày xuyên các dịp lễ, Tết. Lưu lại và xem ngay nhé.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin mới nhất. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
OPPO Reno 12 Series
Các tính năng AI trên điện thoại OPPO Reno 12 Series
man-hinh-iphone-moi
Các mẫu iPhone mới sẽ sử dụng tấm nền Samsung OLED tiên tiến M14 để cải thiện độ sáng
Galaxy Unpacked
Các sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung
xiaomi-15
Rò rỉ thông số kỹ thuật của Xiaomi 15: Đối thủ đầu tiên của Galaxy S25?