xiaomi-civi-disney-thump

Phiên bản Xiaomi CIVI 3 100th Anniversary Edition Disney sắp ra mắt

XEM NHANH

Năm 2023 là một cột mốc quan trọng trong lịch sử Disney khi công ty giải trí lớn nhất thế giới này chào đón kỷ niệm 100 năm thành lập. Để kỷ niệm sự kiện trọng đại này, Xiaomi – một trong những nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới đã hợp tác với Disney để cho ra mắt Xiaomi CIVI 3 100th Anniversary Edition – phiên bản giới hạn của chiếc smartphone tầm trung nổi tiếng.

Phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm thành lập Disney

Bản đặc biệt này dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 6. Dù những thông tin chi tiết về thiết kế vẫn chưa được công bố rõ ràng, nhưng không khó để tưởng tượng ra diện mạo của chiếc Xiaomi CIVI 3 đặc biệt này, với hình ảnh Mickey Mouse nổi tiếng và giao diện độc quyền.

xiaomi-civi-3-disney

Một số thông tin rò rỉ từ leaker Kacper Skrzypek cho thấy, giao diện của chiếc điện thoại này sẽ tôn vinh nhân vật hoạt hình yêu quý Mickey Mouse cùng tông màu đỏ vàng tạo nên điểm nhấn.

Cấu hình giữ nguyên so với phiên bản Xiaomi CIVI 3 gốc

Về cấu hình, Xiaomi CIVI 3 100th Anniversary Edition dự kiến sẽ giữ nguyên so với bản gốc. Cụ thể, Xiaomi CIVI 3 sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 8200-Ultra, kèm theo RAM 12GB hoặc 16GB và nhiều lựa chọn dung lượng lưu trữ từ 256GB, 512GB đến 1TB. Thiết bị này có màn hình AMOLED Full HD+ 6.55 inch cong, tốc độ làm mới 120Hz.

xiaomi-civi-3-disney-1

Xiaomi CIVI 3 còn sở hữu camera chính 50MP, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học (OIS) cùng hai camera phụ chụp macro và góc siêu rộng. Camera trước 32MP với góc chụp rộng 105 độ, pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W cũng là những đặc điểm nổi bật. Cảm biến vân tay tích hợp trong màn hình và hệ điều hành MIUI 14 (dựa trên Android 13) cũng được trang bị. Xiaomi CIVI 3 có 4 màu sắc: Rose Purple, Mint Green, Adventure Gold và Coconut Ash.

Hãy chờ đón phiên bản đặc biệt này như một lời tri ân đến Disney, thương hiệu đã đồng hành cùng chúng ta qua bao thập kỷ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series