phien-ban-toan-cau-cua-huawei-mate-xs-2-chinh-thuc-ra-mat-3

Phiên bản toàn cầu của Huawei Mate Xs 2 chính thức ra mắt với Snapdragon 888 và màn hình gập không nếp gấp

XEM NHANH

Huawei đã ra mắt điện thoại thông minh gập Mate Xs 2 tại thị trường Trung Quốc và bây giờ, thương hiệu này cuối cùng đã ra mắt phiên bản toàn cầu của chúng.

Thiết kế & màn hình

Do có màn hình gập ra bên ngoài, Huawei Mate Xs 2 nổi bật với phần màn hình hiển thị không có nếp gấp, một điều hiếm thấy trong phân khúc điện thoại thông minh gập trên thị trường hiện nay.

phien-ban-toan-cau-cua-huawei-mate-xs-2-chinh-thuc-ra-mat

Màn hình của sản phẩm có kích thước là 6,5 inch, có thể mở rộng lên đến 7,8 inch khi mở ra và độ phân giải 2480 x 2200 pixel khi mở rộng (2480 × 1176 pixel khi gập lại). Bảng điều khiển màn hình đi kèm với tốc độ làm mới 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz và mật độ điểm ảnh 424ppi.

Hiệu năng

Điện thoại thông minh sở hữu SoC Snapdragon 888 4G với GPU Adreno 660. Cùng với đó là cấu hình lưu trữ duy nhất là RAM 8GB + 512GB bộ nhớ trong, dung lượng có thể được mở rộng thêm bằng thẻ nhớ Nano của Huawei. Thiết bị Mate XS 2 chạy trên hệ điều hành EMUI 12 và mang đến các tính năng đặc biệt cho thiết bị như đa cửa sổ thông minh và cử chỉ vuốt nhanh để sử dụng màn hình lớn hơn và hiệu quả hơn.

Thiết bị có pin 4600mAh hỗ trợ sạc nhanh 66W mà Huawei tuyên bố có thể sạc đầy 90% pin chỉ trong 30 phút. Để quản lý nhiệt, thiết bị đã kết hợp hệ thống làm mát bằng chất lỏng Graphene.

phien-ban-toan-cau-cua-huawei-mate-xs-2-chinh-thuc-ra-mat-1

Mate Xs 2 cũng hỗ trợ bút cảm ứng Huawei M-Pen 2s đi kèm với cảm biến áp suất cao ở mức 4096 và pin 82mAh có khả năng viết liên tục trong 10 giờ và cho thời gian chờ là 40 ngày.

Camera 

Điện thoại có thiết lập ba camera phía sau bao gồm một camera chính 50MP với khẩu độ f/1.8, một camera siêu rộng 13MP với khẩu độ f/2.2 và một camera tele 8MP với khẩu độ f/2.4, OIS và khả năng zoom quang học 3x. Bảng điều khiển camera cũng có cảm biến lấy nét bằng Laser. Ở mặt trước, thiết bị có camera góc siêu rộng 10,7MP với khẩu độ f/2.2.

phien-ban-toan-cau-cua-huawei-mate-xs-2-chinh-thuc-ra-mat-2

Sản phẩm có mức giá là 1,999€ (~57 triệu VND) tại thị trường châu Âu, thiết bị có các tùy chọn màu là Đen, Trắng và Tím và sẽ có sẵn để bày bán vào tháng Sáu.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm tốt của Redmi Note 11 Pro 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu