lượng đặt hàng iPhone 14

Apple tiết lộ phiên bản đặt hàng nhiều nhất trong iPhone 14 Series, bất ngờ ngoài dự đoán!

XEM NHANH

Đã hơn một tuần kể từ khi Apple giới thiệu dòng iPhone 14 Series. Hiện tại công ty bất ngờ phải tăng lượng sản xuất của các mẫu iPhone 14 Pro. Lý do chính là vì lượng đặt hàng iPhone 14 Pro từ người dùng đã vượt ngoài dự đoán. 

Lượng đặt hàng các mẫu iPhone 14 Pro tăng rất mạnh

Thông tin này được tiết lộ bởi nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Theo đó Apple đã thông tin đến đối tác sản xuất Foxconn cần tăng lượng sản xuất các mẫu iPhone 14 Pro. Cuộc khảo sát mới nhất từ ông Kuo cho biết Apple đã yêu cầu Hon Hai chuyển dây chuyền sản xuất iPhone 14 sang cho các mẫu cao cấp hơn.

lượng đặt hàng iPhone 14

Bên cạnh thông tin Apple đã chuyển dây chuyền sản xuất, Kuo còn dự báo các lô hàng iPhone 14 Pro sẽ tăng khoảng 10% so với dự kiến ban đầu. Đây sẽ là một tín hiệu tốt về doanh thu và doanh số cho Apple trong quý IV năm nay. Rõ ràng, các nâng cấp trên iPhone 14 cao cấp, cùng với Dynamic Island đang tạo ra cơn sốt trên toàn cầu.

lượng đặt hàng iPhone 14

Riêng tại Hoa Kỳ, hầu hết các phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max được đặt hàng hôm nay trên cửa hàng trực tuyến của Apple dự kiến ​​sẽ được giao vào giữa tháng 10 hoặc muộn hơn. Trong khi đó iPhone 14 tiêu chuẩn có sẵn hàng nhiều hơn. Có vẻ như bộ đôi Pro và Pro Max sẽ tranh giành vị trí iPhone mới bán chạy nhất vào cuối năm nay.

Trên đây là thông tin lượng đặt hàng iPhone 14 Series. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600