phiên bản iPhone 12 Pro Caviar

Chiêm ngưỡng phiên bản iPhone 12 Pro của Caviar tôn vinh các phi hành gia và doanh nhân nổi tiếng thế giới

XEM NHANH

Không thể phủ nhận sức hút của dòng iPhone 12 đến thời điểm hiện tại. Mới đây, phiên bản iPhone 12 Pro được Caviar giới thiệu để tôn vinh các phi hành gia và doanh nhân nổi tiếng. Bao gồm Yuri Gagarin, Neil Armstrong, Sergei Korolev, Elon Musk và Jeff Bezos.

Phiên bản iPhone 12 Pro của Caviar cực đẹp

Chiếc iPhone 12 Pro bình thường đã nổi bật với thiết kế góc cạnh độc đáo. Tuy nhiên Caviar đã thêm một số chi tiết để biến iPhone 12 Pro trông đặc biệt hơn. Phiên bản Yuri Gagarin có phần thân làm từ titan cao cấp với một chiếc đồng hồ điều hướng. Nó tương tự như chiếc đồng hồ mà nhà du hành vũ trụ người Nga sử dụng để theo dõi thời gian trong không gian. Phiên bản iPhone 12 Pro này có giá khởi điểm $8.920.

Phiên bản Neil Armstrong có thiết kế đơn sắc và cũng được làm bằng chất liệu titan. Mặt sau có hình phi hành gia trồng lá cờ Mỹ trên mặt trăng. Nó có một phần của tàu vũ trụ Apollo 11 và giá khởi điểm là $6450. Caviar sẽ chỉ sản xuất 11 chiếc và mỗi chiếc sẽ có số khắc trên mặt của điện thoại. Phiên bản Korolev có một lớp mạ vàng và xung quanh viền titan vừa sang trọng vừa độc đáo. Mặt sau khắc ngày Sputnik ra mắt và dòng chữ “Cha đẻ của ngành du hành vũ trụ”. Caviar sẽ sản xuất 99 chiếc với giá khởi điểm là $ 6760.

Phiên bản Elon Musk có giá từ $6610. Mặt sau có bóng của người sáng lập SpaceX với hành tinh Sao Hỏa. Ngoài ra còn có một phiên bản tùy chỉnh dành cho một người hâm mộ Elon Musk và SpaceX. Nó có tên “Musk Be on Mars” có khắc ở mặt sau. Phiên bản này có giá khởi điểm là $ 6910. Đối với phiên bản Bezos, mặt sau bằng titan có màu xanh lam và một chiếc lông vũ màu bạc mô tả biểu tượng của Blue Origin. Caviar sẽ sản xuất 99 chiếc điện thoại và giá khởi điểm là $5840.

Trên đây là thông tin phiên bản iPhone 12 Pro Caviar. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính