Không ngừng sinh sôi nảy nở, Samsung sẽ ra mắt 5 phiên bản Galaxy S11

Không ngừng sinh sôi nảy nở, Samsung sẽ ra mắt 5 phiên bản Galaxy S11

XEM NHANH

Nếu điều này là đúng thì đây sẽ là lần đầu tiên Samsung ra mắt cùng lúc nhiều phiên bản nhất cho một mẫu điện thoại khi ra mắt.

Galaxy S11+ sẽ rất lớn và hỗ trợ 5G

Được biết, dẫn đầu dòng sản phẩm này sẽ là Galaxy S11+ với kích thước lớn nhất, số lượng camera chưa được tiết lộ nhưng máy sẽ có màn hình “vô cực” cong hai cạnh, kích thước 6.9 inches. Để so sánh thì Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G có kích thước lần lượt là 6.4 inches và 6.75 inches.

Phiên bản Galaxy S11

Thế hệ Galaxy S11 được cho sẽ sử dụng tỷ lệ khung hình cao hơn, tức màn hình sẽ dài hơn. Đi kèm là tốc độ quét 90Hz hoặc 120Hz cho khả năng hiển thị mượt mà và đẹp hơn.

Dự kiến Galaxy S11+ sẽ được tích hợp luôn công nghệ mạng 5G.

Galaxy S11 sẽ có sẵn hoặc không có 5G

Tiếp theo là Galaxy S11 sẽ thay thế cho vị trí của Galaxy S10 hiện tại, nhưng giống như S11+ thì màn hình cũng sẽ lớn hơn.

Tài khoản Twitter @Evan Blass cho biết, màn hình Galaxy S11 sẽ có kích thước 6.7 inches thay vì 6.1 inches hiện tại, tỷ lệ khung hình cũng cao hơn.

Phiên bản Galaxy S11

Phiên bản Galaxy S11 tiêu chuẩn có thể được trang bị sẵn kết nối mạng 5G. Tuy nhiên, khả năng này vẫn còn đang bỏ ngỏ, bởi nhiều thị trường vẫn chưa hỗ trợ băng tần mạng 5G. Vì vậy, 4G LTE vẫn sẽ là lựa chọn cuối cùng trong trường hợp 5G không có.

Tạm biệt màn hình phẳng, sự nhỏ gọn với Galaxy S11e

Nếu không có gì thay đổi thì năm tới vẫn sẽ có Galaxy S11e, tất nhiên đây sẽ là mẫu điện thoại được Samsung định vị để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 11 cả về giá cả lẫn kích thước.

Phiên bản Galaxy S11

Theo thông tin ban đầu mà Evan Blass đăng tải, Samsung sẽ bỏ màn hình ‘phẳng’ Infinity-O 5.8 inches trên Galaxy S10e năm nay để chuyển sang màn hình ‘cong’ 6.2 inches hoặc 6,4 inches.

Nguồn tin này cũng cho biết, do khả năng hạn chế của mạng 5G mà Samsung sẽ phát hành hai phiên bản Galaxy S11e, một hỗ trợ 4G LTE và một hỗ trợ 5G.

Thời gian ra mắt

Galaxy S11 Series sẽ ra mắt vào giữa đến cuối tháng 2/2020, thường sẽ là trước thềm sự kiện MWC 2020. Về tính khả dụng tại các thị trường, Việt Nam có thể vẫn sẽ dùng các phiên bản tiêu chuẩn hỗ trợ LTE, các bản 5G sẽ còn phụ thuộc liệu các nhà mạng có đáp được đúng băng tần hay không.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đến trải nghiệm Galaxy Fold thôi!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill