day-la-muc-phi-sua-man-hinh-cua-galaxy-z-fold-4-va-z-flip-4

Phí sửa màn hình của Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 rẻ bất ngờ

XEM NHANH

Như bạn biết smartphone gập Z Fold4 và Z Flip4 có giá không hề rẻ, và cũng không có gì ngạc nhiên khi phí sửa màn hình của nó cũng không thấp.

Phí sửa màn hình của Z Fold4 và Z Flip4

Theo The Verge, chi phí sửa chữa cho Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 hiện tối thiểu là 29 USD (~ 680 nghìn đồng) cho việc sửa chữa màn hình khi bạn đăng ký gói Samsung Care+ 11 USD/tháng (~ 260 nghìn đồng). Đó cũng là mức phí tương tự mà Samsung áp dụng cho smartphone truyền thống của mình, và nó đã được giảm hàng trăm USD so với các năm trước.

day-la-muc-phi-sua-man-hinh-cua-galaxy-z-fold-4-va-z-flip-4-
Gói Samsung Care+ giảm chi phí sửa màn hình đáng kể

Với Galaxy Z Fold3, việc sửa màn hình bị vỡ sẽ có giá 249 USD (~ 5.8 triệu đồng) ngoài bảo hành tiêu chuẩn và đó chỉ là nếu bạn đăng ký gói Samsung Care+ 13 USD/tháng (~ 300 nghìn đồng) trên chi phí sở hữu điện thoại. Nếu không có Samsung Care+, chi phí sửa chữa màn hình có thể lên đến 480 USD (~ 11.2 triệu đồng). Samsung có vẻ đã rất nỗ lực để giảm chi phí sửa chữa.

Vì sao nên đăng ký Samsung Care+ khi mua điện thoại Samsung gập?

Mặc dù Samsung Care+ trả phí hàng tháng không phải lúc nào cũng lý tưởng cho smartphone, nhưng nó là một khoản đầu tư khôn ngoan cho smartphone gập. Với Galaxy Z Fold4 có giá khổng lồ 1799 USD (~ 42 triệu đồng) và chi phí sửa chữa ngoài bảo hành cao ngất ngưởng, bạn sẽ tiết kiệm đáng kể với gói này.

day-la-muc-phi-sua-man-hinh-cua-galaxy-z-fold-4-va-z-flip-4-2
Gói Samsung Care+ giảm chi phí sửa màn hình đáng kể

Hiện Samsung vẫn chưa xác nhận chi phí sửa chữa màn hình ngoài bảo hành cho Galaxy Z Fold4 hoặc Galaxy Z Flip4. Ngoài ra, Samsung đang làm tất cả những gì có thể để tăng độ bền smartphone gập với bản lề, viền mỏng hơn và màn hình của các điện thoại này cũng sẽ có giá thấp hơn khi sửa chữa.

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé! Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.