phi-cong-tre-nhat-gioi-moi-chi-6-tuoi

Xuất hiện phi công trẻ nhất thế giới mới chỉ 6 tuổi

XEM NHANH

Nhờ sự hiểu biết về hệ thống vận hành và thao tác khi gặp sự cố khẩn cấp; Adam đã trở thành phi công trẻ nhất thế giới khi mới 6 tuổi.

Ước mơ trở thành hiện thực

Mới đây, hãng hàng không Etihad Airways thông báo họ đã mời nhóc Adam làm phi công . Cậu được thử lái máy bay trong một ngày sau khi tình cờ bước vào buồng lái phi công. Nhờ sự tình cờ này đã mang đến cho em cơ hội mà bất kỳ cậu bé nào cũng mơ ước. Cậu đã chính thức trở thành phi công trẻ nhất thế giới.

Trong chuyến bay từ Morocco đến Adu Dhabi vào đầu tháng 10.2017; phi hành đoàn đã tạo cơ hội cho Adam vào thăm buồng lái khi máy bay hạ cánh vì em đã bày tỏ niềm đam mê của mình với máy bay. Các phi hành đoàn đã vô cùng kinh ngạc với sự hiểu biết của em về hệ thống vận hành và các thao tác khi gặp sự cố khẩn cấp.

phi công trẻ nhất thế giới

Chiếc máy bay mà cậu bé được thử vận hành là Airbus A380. Đây là chiếc máy bay chở khách lớn nhất thế giới.

Phi công trẻ nhất thế giới!

Hãng hàng không Etihad Airways cho biết: “Adam đã trở thành phi công của Etihad Airways chỉ trong một ngày. Cậu bé có cơ hội điều khiển chiếc máy bay ưa thích tại cơ sở đào tạo phi công của hãng”.

phi công trẻ nhất thế giới

Cậu bé Adam trong buổi tham quan trụ sở làm việc của Etihad Airways

Ông Majed Al Marzouqi, phó giám đốc điều hành bay của Etihad Airways chia sẻ thêm: “Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giao lưu với cháu. Adam cho thấy sự thông minh và hiểu biết phi thường của em về các quy trình điều khiển bay phức tạp chỉ bằng cách xem những đoạn video trên youtube”. Ông hy vọng trải nghiệm tuyệt vời này sẽ giúp Adam tiếp tục nuôi ước mơ trở thành phi công khi em lớn lên.

Xem thêm: Trải nghiệm ứng dụng thực tế ảo ARKit trên iOS 11 chính thức

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất