phat-hien-phien-ban-moi-samsung-galaxy-tab-s6-lite-voi-but-s-pen-va-sac-15w

Phát hiện phiên bản mới Samsung Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen và sạc 15W

XEM NHANH

Trong khi Samsung đã ra mắt Galaxy Tab S6 Lite hai năm trước, thì mới đây tin tức công ty đang phát triển và sẽ sớm ra mắt mẫu mới của dòng máy tính bảng này. Đặc biệt, một danh sách chứng nhận mới đã xác nhận một số tính năng của phiên bản mới này.

Phát hiện phiên bản mới Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Thông tin của phiên bản này được phát hiện trên cơ sở dữ liệu FCC. Trước đây, hai mẫu khác nhau đã được phát hiện trên Bluetooth SIG và một trong số này đã được liệt kê trên FCC. Biến thể này mang số hiệu SM-P613 và danh sách xác nhận rằng nó có hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép.

Phát hiện phiên bản mới Samsung Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen và sạc 15W

Một khía cạnh khác được trang web chứng nhận FCC xác nhận là hỗ trợ bút S Pen. Máy tính bảng sắp ra mắt của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dường như cũng sẽ đi kèm với tốc độ sạc 15W. Đồng thời rò rỉ cũng cho biết Samsung Galaxy Tab S6 Lite phiên bản tiếp theo sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm hỗ trợ 5G.

Phát hiện phiên bản mới Samsung Galaxy Tab S6 Lite với bút S Pen và sạc 15W

Số model của con chip này tiết lộ rằng nó là Snapdragon 720G được ghép nối với GPU Adreno 618. Hơn nữa, máy tính bảng này cũng dự kiến ​​sẽ chạy trên Android 12 khi xuất xưởng và có RAM 4GB.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về phiên bản mới Samsung Galaxy Tab S6 Lite. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới