phat-hanh-mi-mix-alpha-1

Xiaomi sẽ sớm phát hành Mi MIX Alpha, chiếc smartphone với màn hình ấn tượng

XEM NHANH

Mặc dù đã ra mắt từ tháng 9 năm 2019 nhưng Xiaomi vẫn chưa chính thức phát hành Mi MIX Alpha. Theo một số thông tin rò rỉ gần đây thì chiếc smartphone này sẽ sớm được đưa ra thị trường trong thời gian tới.

Sau Mi 9 Pro 5G, Xiaomi sẽ phát hành Mi MIX Alpha

Tháng 9 năm ngoái, Xiaomi đã chính thức ra mắt Mi MIX Alpha và Mi 9 Pro 5G. Mặc dù Mi 9 Pro 5G đã được bán ngay sau đó nhưng Mi MIX Alpha với màn hình hiển thị tuyệt vời vẫn chưa có mặt trên thị trường. Thời gian gần đây, chiếc điện thoại này đã xuất hiện trên các trang web bán lẻ của bên thứ ba như Taobao và Tmall. Bên cạnh đó, Abacus News cũng thông tin rằng Xiaomi sẽ sớm phát hành Mi MIX Alpha.

phat-hanh-mi-mix-alpha-2

Xiaomi chưa ấn định ngày phát hành chính thức cho Mi MIX Alpha nhưng sẽ đưa máy ra đến tay người tiêu dùng sớm nhất có thể. Mặc dù sản phẩm đã xuất hiện trên các đại lý bên thứ ba nói trên nhưng vẫn chưa có sẵn để mua.

Giá của Mi MIX Alpha là 19.999 Yuan ~ 66.7 triệu đồng. Và cho đến thời điểm hiện tại thì đây là chiếc flagship đắt nhất của Xiaomi. Theo công bố của hãng tại buổi ra mắt, Mi MIX Alpha sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Trước đó, chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ phát hành vào tháng 12. Thế nhưng do những khó khăn kỹ thuật liên quan đến thiết kế mà ngày phát hành đã bị hoãn lại.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi MIX Alpha

Xiaomi Mi MIX Alpha là điện thoại thông minh hỗ trợ 5G. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Snapdragon 855+ và RAM 12 GB. Cùng với đó là bộ nhớ trong “khủng” lên tới 512 GB UFS 3.0. Xiaomi sẽ phát hành Mi MIX Alpha với hệ điều hành Android 10 dựa trên MIUI 11. Máy sẽ được cung cấp năng lượng từ viên pin 4.050mAh và sạc nhanh 40W.

phat-hanh-mi-mix-alpha-3

Mi MIX Alpha sở hữu màn hình S-AMOLED linh hoạt với kích thước 7,92 inch. Độ phân giải 2088 x 2250 pixel cũng sẽ mang đến hình ảnh hiển thị sắc nét. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được trang bị đèn flash LED kép cùng thiết lập camera tiêu chuẩn. Bạn sẽ được trải nghiệm camera chính 108 MP; ống kính tele 12 MP với khả năng zoom quang học 2x và ống kính góc rộng 20 MP.

Trên sản phẩm sẽ không có camera selfie và giắc cắm âm thanh 3,5mm. Còn các tính năng kết nối khác như Wi-Fi 802.11ac; Bluetooth 5.0; GPS, NFC và USB-C thì đều được trang bị sẵn. Ngoài ra máy còn có cả cảm biến vân tay trên màn hình.

Hãy để lại ý kiến ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MỞ HỘP GALAXY FOLD CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý