phat-hanh-iOS-14.4.1-1

Apple bất ngờ phát hành iOS 14.4.1, mời bạn đọc cập nhật ngay

XEM NHANH

Apple đã phát hành bản cập nhật iOS 14.4.1 cho người dùng iPhone hôm nay. Apple cho biết bản cập nhật mới này sẽ sửa các lỗi bảo mật quan trọng trên iPhone. Người dùng có thể cập nhật ngay hôm nay bằng cách truy cập vào ứng dụng Cài đặt trên iPhone của mình.

iOS 14.4.1 được phát hành nhằm sửa các lỗi bảo mật của iPhone

Khi phát hành bản cập nhật, Apple chỉ ghi chú đơn giản là: “Bản cập nhật này cung cấp các bản vá bảo mật quan trọng và được khuyến nghị cho tất cả người dùng”. Apple hướng dẫn người dùng truy cập trang web bảo mật của Apple để biết thêm chi tiết. Trên đó hiện đã được cập nhật đầy đủ thông tin về iOS 14.4.1.

phat-hanh-iOS-14.4.1-2

Apple cho biết iOS 14.4.1 đã vá lỗ hổng trong WebKit, trình duyệt Safari và các trình duyệt của bên thứ ba trên iOS. Công ty nói rằng iOS 14.4.1 đã có sẵn cho iPhone 6s trở lên, iPad Air 2 trở lên, iPad mini 4 trở lên và iPod touch (thế hệ thứ 7).

Tác động của lỗ hổng bảo mật là cho phép xử lý nội dung web thủ công có thể, từ đó dẫn đến việc thực thi mã tùy ý. Sự cố hỏng bộ nhớ cũng đã được giải quyết bằng việc cải thiện xác thực.

Vào Cài đặt để cập nhật iOS 14.4.1

iOS 14.4.1 đã ra mắt hôm nay và bạn có thể cập nhật bằng cách truy cập vào ứng dụng Cài đặt và chọn “Cập nhật phần mềm”. Lưu ý nếu bạn không thấy bản cập nhật ngay lập tức thì hãy tiếp tục kiểm tra. Vì có thể sẽ mất vài phút để thiết bị của bạn hiển thị nó. Apple cũng đã tung ra iPadOS 14.4.1 cho người dùng iPad.

phat-hanh-iOS-14.4.1-3

iOS 14.4 đã được phát hành vào tháng trước với một số tính năng mới cho người dùng iPhon. Trong đó bao gồm các bản sửa lỗi và bản cập nhật cho ứng dụng Máy ảnh. Apple hiện đang thử nghiệm bản beta iOS 14.5 và dự kiến ​​sẽ phát hành bản chính thức vào tháng 3, sau sự kiện mùa xuân của hãng.

Anh em iFan cập nhật đi nhé! Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile.

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Dùng iPhone ĐỪNG nên bỏ qua 5 mẹo này!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý