iPhone-man-hinh-gap-1

“Pháp sư Trung Hoa” làm ảo thuật biến iPhone thành smartphone màn hình gập

XEM NHANH

Không muốn chờ đợi quá lâu để mua một chiếc iPhone màn hình gập, “pháp sư Trung Hoa” đã tự biến chiếc iPhone của mình thành một chiếc smartphone màn hình gập.

Biến iPhone thành smartphone màn hình gập

Chiếc iPhone màn hình gập được nhóm kỹ sư tạo ra và gọi là iPhone V (khác với iPhone 5). Sản phẩm này có màn hình gập dạng vỏ sò, dựa trên kết quả của dự án iPhone DIY.

Nền tảng chia sẻ video BiliBili của Trung Quốc đã chia sẻ video về quá trình chế tạo ra iPhone màn hình gập. Nhóm kỹ sư đã tách các bộ phận bên trong iPhone thành hai nửa và kết nối chúng theo đúng kết cấu thiết kế. Phần trên của máy chứa pin cùng các cảm biến camera trước và sau. Còn nửa dưới thì chứa bo mạch chính với chip và RAM.

Nhóm kỹ sư này phải mất hơn 1 năm mới hoàn thành ý tưởng của mình. Tuy nhiên, đến hiện tại đây vẫn chỉ là mẫu thử nghiệm và thậm chí còn chưa được tạo ra hoàn chỉnh. Họ đã thử rất nhiều bản lề của các dòng điện thoại khác nhau và cuối cùng chọn bản lề trên Motorola Razr cho iPhone màn hình gập vì nếp nhăn nhỏ. Máy vẫn có đầy đủ các tính năng, camera và các chức năng cần thiết khác.

iPhone-man-hinh-gap-3

Để tăng thêm tính chân thật cho sản phẩm, người dùng này còn sáng tạo một đoạn quảng cáo ảo. Trong đó, iPhone màn hình gập hoạt động ổn định, có kết nối 5G, trang bị vi xử lý A16 Bionic, tấm nền Super Retina XDR có thể gập và camera selfie 12MP. Máy cũng sở hữu công nghệ Ceramic Shield, hệ thống camera đẳng cấp. Tuy nhiên vì sử dụng thiết kế phức tạp nên máy phải giảm dung lượng pin xuống 1000mAH, chỉ bằng 1/4 iPhone thông thường.

iPhone-man-hinh-gap-2

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks