moc-day-treo-AirPods-Pro-2-2

Phần móc dây treo của AirPods Pro 2 tưởng vô dụng nhưng lại là quan trọng bất ngờ

XEM NHANH

AirPods Pro 2 đã ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi nhưng lại bổ sung thêm chỗ móc dây treo khá thú vị. Mới đây, hình ảnh bộ phận bên trong của sản phẩm đã cho thấy một tính năng đáng ngạc nhiên của phần móc này.

Phần móc dây treo của AirPods Pro 2 là trang bị quan trọng

Theo đó, một báo cáo mới về AirPods Pro 2 đã cho thấy một thành phần phần cứng mới trên hộp sạc của sản phẩm này. Đây không phải là hình ảnh mổ xẻ mà là hình ảnh chụp bên trong chiếc tai nghe của Apple.

Bản lề của AirPods Pro 2 đã thay đổi, cụ thể là có thêm một dây đeo kim loại mỏng có thể uốn được. Thành phần này trái ngược với thành phần lò xo được tìm thấy trên thế hệ đầu tiên. Bản lề của AirPods Pro mới tưởng làm bằng kim loại nhưng thực ra là nhựa mạ điện chứa một chốt kim loại.

moc-day-treo-AirPods-Pro-2-1

Cùng theo báo cóc, phần móc dây treo mới được thêm vào hoạt động như một ăng-ten cho chức năng Find My. Hình ảnh cho thấy phần móc này được kết nối với một miếng kim loại xung quanh cổng Lightning. Với kích thước chiều cao 4mm và chiều dài 18mm, phần móc được làm bằng kim loại nên có thể dẫn điện.

Tính năng Find Mt đã được thêm vào AirPods để người dùng tìm thấy sản phẩm khi bị mất hoặc quên ở đâu đó. Giờ đây, hộp đựng của AirPods Pro 2 cũng được thiết kế lại để hỗ trợ tính năng phát âm thanh giúp định vị vị trí tương tự tai nghe.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 13 “nữ dùng” sau 1 năm, có nên nâng cấp lên iPhone 14?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình