SKVN

Phần mềm Sức khoẻ Việt Nam – Vũ khí mới của Bộ Y tế giữa dịch nCoV

XEM NHANH

Khi số người nhiễm nCoV ở Việt Nam đã tăng lên hai chữ số, Viettel công bố phần mềm Sức khoẻ Việt Nam theo đơn đặt hàng của Bộ Y tế.

Ứng dụng được phát hành ngày 8/2 vừa qua trên nền tảng iOS và Android. Với sứ mệnh cung cấp thông tin cập nhật về dịch bệnh và những khuyến cáo của Bộ Y tế, phần mềm này sẽ trở thành công cụ hữu hiệu giúp người dân Việt Nam chủ động bảo vệ sức khoẻ bản thân và những người xung quanh.

Từ những số liệu về dịch bệnh…

phần mềm sức khoẻ việt nam 1

Khi bật Sức khoẻ Việt Nam lên, người dùng sẽ thấy ngay số liệu về dịch Corona toàn cầu và tại Việt Nam. Thống kê này còn được cập nhật từng ngày, giúp người dân có được những thông tin mới nhất.

Ngoài ra, ứng dụng còn đưa vào bản đồ lây nhiễm Corona ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Kèm theo đó là số người mắc bệnh tại từng tỉnh thành trong nước và các quốc gia khác.

Phần mềm Sức khoẻ Việt Nam 2

Bên cạnh đó, tin tức về tình hình dịch bệnh cũng được đăng tải thường xuyên. Điều này cũng rất hữu hiệu để giúp người dân không hoang mang trước những tin giả được phán tán trên mạng gần đây.

… tới những công cụ để bảo vệ sức khoẻ bản thân

Phần mềm Sức khoẻ Việt Nam 3

Ứng dụng trang bị cho người dân công cụ đánh giá khả năng lây nhiễm của bản thân mình thông qua bộ câu hỏi vắn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đặt câu hỏi về virus Corona để và sẽ được trả lời bởi Bộ Y tế.

Việc ra mắt ứng dụng di động để thông tin tới mọi người cho thấy Bộ Y tế thực sự quan tâm tới tình hình bệnh dịch và sức khoẻ của toàn dân. Vì vậy bạn không cần lo lắng về một mùa lễ tình nhân no-Chocolate-on-Valentine nữa vì Bộ Y tế đã trở thành “người tình quốc dân”. Hãy bấm vào link bên dưới để tải ứng dụng Sức khoẻ Việt Nam về máy luôn nhé!

iOS | Android

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hữu ích trên Android 10

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí