phan-mem-photoshop-1

[Góc tin hay không tùy bạn] Đây chính là phần mềm Photoshop đang chạy trên một chiếc Nokia Lumia

XEM NHANH

Nếu như bạn đang chờ đợi một tương lai những chiếc điện thoại di động có thể chạy được các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop thì có lẽ đã tới lúc rồi đấy.

Xuất hiện hình ảnh một mẫu máy Lumia chạy phần mềm Photoshop

Được biết, ở thời điểm hiện tại, Adobe đã vừa phát hành một phiên bản beta của Photoshop dành cho Windows 10 dựa trên chip xử lý dùng nhân ARM. Với phiên bản beta này, Adobe chắc chắn đang có định hướng cực kỉ ro ràng là hướng tới các thiết bị như Surface Pro X và Galaxy Book S, thế nhưng có một thiết bị mà ít ai ngờ tới đã và đang được sử dụng để chạy phần mềm chỉnh sửa hình này. Và mới đây một người dùng Twitter có tên imbushuo đã sử dụng một thủ thuật nào đó để khởi chạy thành công phần mềm Photoshop trên một thiết bị smartphone Lumia cũ.

Mẫu máy này dường như chính là Lumia 950XL đã quá quen thuộc, đã được tùy chỉnh để có thể cài đặt và chạy được Windows 10 ARM. Vậy nên bạn đọc nếu như đang cất giữ một chiếc điện thoại Lumia cũ thì cũng đừng lục tìm lại vì tất nhiên là nó sẽ chẳng cài và chạy được Phototshop đâu.

phan-mem-photoshop-2

Hình ảnh chiếc Lumia chạy ngon lành Photoshop

Theo đó, các modder đã tìm mọi cách và tùy chỉnh hết mức có thể với chiếc Lumia cũ này, bao gồm hỗ trợ thêm Continuum, thêm ứng dụng quay số điện thoại đã được tùy biến và thêm vào đó khả năng phát hiện ra SIM khi đang chạy Windows 10 phiên bản đầy đủ trên smartphone.

Tuy nhiên, những dự án này thường chỉ được tạo ra với mục đích vui là chính và làm thỏa mãn đam mê của một số bộ phân người yêu thích công nghệ. Thế nhưng qua dự án này, chúng ta có thể thấy được một chiếc Lumia 950XL dù đã có một hệ thống phần cứng đã khá cũ nhưng vẫn có thể chạy được Photoshop thì không có lý gì chúng ta lại không được phép mơ về những chiếc smartphone trong tương lai sẽ chạy được những phần mềm của máy tính cả.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về dự án này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền