Tải ngay Google Recorder – Phần mềm ghi âm chính chủ của Google

Tải ngay Google Recorder – Phần mềm ghi âm chính chủ của Google

XEM NHANH

Google Recorder chính là phần mềm ghi âm chính chủ của Google được cài đặt sẵn trên các mẫu Google Pixel 4. Trong bài viết này mình sẽ hướng dân các bạn cách tải và cài đặt phần mềm này thông qua file APK nhé.

Ứng dụng ghi âm là một ứng dụng không thể thiếu trên các mẫu điện thoại thông minh ngày nay, nhất là đối với những người làm âm nhạc hoặc hoạt động trong các lĩnh vực nghệ thuật, quay dựng. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về phần mềm Google Recorder – một phần mềm chính chủ đến từ Google, được tích hợp sẵn trong các mẫu máy Google Pixel 4 thông qua file cài đặt APK.

phần mềm ghi âm của Google

Các bạn yên tâm đây là file cài đặt được trích xuất từ chính điện thoại Google Pixel 4 nên mình bảo đảm sẽ không có mã độc hay virus đâu nhé. Và một lưu ý nhỏ là ứng dụng chỉ hoạt động được trên Android 9 Pie trở lên, thế nghĩa là những thiết bị đang sử dụng Android 8.0 trở xuống thì sẽ không dùng được. Bắt đầu nào!

Cách tải và cài đặt Google Recorder

Sơ qua về những tính năng của Google Recorder

  • Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để tự phân tích giọng nói, chuyển hóa lời nói thành văn bản. Lưu ý là tính năng này mới chỉ hỗ trợ tiếng Anh, các ngôn ngữ khác sẽ sớm được hỗ trợ trong thời gian tới.
  • Xác định được thể loại âm thanh bằng AI (ví dụ như khi đang nói ứng dụng sẽ nhận ra giọng nói, khi huýt sao ứng dụng sẽ nhận ra tiếng huýt sáo) mà không cần đến internet.

Cách tải và cài đặt

Để tải về file cài đặt của Google Recorder, các bạn chỉ cần truy cập vào đường link mình sẽ để ở dưới đây, tải về file .apk. Vì là file cài đặt từ bên ngoài chứ không phải trên Cửa hàng Google Play nên các bạn nhớ cấp phép để cài đặt ứng dụng nhé.

  • Tải về Google Recorder TẠI ĐÂY

phần mềm ghi âm của Google

Tải về và cài đặt xong thì giờ đây các bạn mở ứng dụng lên và sử dụng bình thường thôi. Vì ứng dụng có giao diện khá thân thiện và trực quan nên cách sử dụng cũng khá đơn giản, chỉ cần chưa đến 5 phút là có thể biết được hết các tính năng của Google Recorder rồi.

phần mềm ghi âm của Google

Trên đây mình đã chia sẻ với các bạn phần mềm ghi âm chính chủ đến từ Google – Google Recorder. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích đối với mọi người. Hãy để lại bình luận ở phía dưới cho mình biết và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đến trải nghiệm Galaxy Fold thôi!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online