phan-lens-moi-nhat-cua-xiaomi-giup-nang-tam-vi-the-smartphone-hang-2 (2)

Hé lộ phần lens mới của Xiaomi giúp tăng lượng ánh sáng ảnh lên đến 300%

XEM NHANH

Phần camera trên các dòng smartphone Xiaomi trong thời gian tới sẽ được cải tiến nhiều về chất lượng và tính linh hoạt. Công ty hôm nay đã tiết lộ một ống kính máy ảnh thiên văn mới với khẩu độ lớn, theo trang báo Android Authority.

Xiaomi sắp ra mắt loại ống kính thiên văn khẩu độ lớn cho smartphone

Theo Digital Chat Station cùng một bài đăng trên Weibo của Xiaomi, ống kính này có “khẩu độ siêu lớn, giúp tăng lượng ánh sáng lên 300%” cũng như công nghệ ổn định hình ảnh mới. Độ rõ nét cũng được cải thiện 20% nhờ khẩu độ lớn của ống kính và công nghệ ổn định hình ảnh. Xiaomi vẫn chưa nêu chi tiết số khẩu độ của ống kính được đề cập, vì vậy không chắc khẩu độ thực sự của ống kính lớn đến mức nào. Nhưng chính thủ thuật bên trong của ống kính mới là yếu tố thú vị nhất trong thiết kế của nó.

phan-lens-moi-nhat-cua-xiaomi-giup-nang-tam-vi-the-smartphone-hang-1
Ghép nối ống kính này với khẩu độ lớn, cảm biến lớn, phần mềm hiểu biết và thu phóng vật lý, và bạn có một chiếc máy ảnh bỏ túi khá đẹp.

Trong một video do Xiaomi đăng tải lên Weibo đã giới thiệu thủ thuật khủng của điện thoại. Ống kính nhô ra khỏi thân smartphone giống như các máy ảnh zoom ngắm và chụp ngày xưa. Điều này cho phép nó di chuyển vào và ra, giống như Samsung Galaxy K Zoom. Xiaomi đã không chỉ định phạm vi thu phóng hoặc liệu điều này có cung cấp khả năng phóng to vật lý trên các đối tượng ngay từ đầu hay không.

Những thông tin khác về loại lens smartphone này

Hầu hết các dòng smartphone hiện đại đều có ống kính tele cố định không thể điều chỉnh độ dài thu phóng của chúng. Ống kính của Xiaomi có khả năng giảm thiểu vấn đề này và có thể cho phép nhiều tùy chọn hơn cho người dùng. Nó cũng có thể cho phép Xiaomi loại bỏ chỉ một camera trên smartphone tương lai của mình, vì ống kính zoom về mặt lý thuyết có thể hoạt động như một máy ảnh tele.

Chưa rõ khi nào hệ thống camera kính thiên văn của Xiaomi sẽ ra mắt lần đầu tiên trên điện thoại thông minh dành cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu Xiaomi có thể sử dụng công nghệ này và bao gồm khả năng thu phóng, chúng ta có thể nhìn thấy một vị vua thu phóng hình ảnh trên điện thoại thông minh tương lai.

Mời bạn đọc xem thêm video chi tiết về dòng lens cực đỉnh này tại video dưới đây:

Tạm Kết

Bạn có suy nghĩ gì về bước tiến này của Xiaomi? Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn để xem có bao nhiêu người giống bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: Oppo A53 vs Realme 7i – Cuộc chiến 90Hz phân khúc tầm trung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay